Giúp da căng tràn sức sống

Làn da đẹp không chỉ khiến phụ nữ tự tin, vui vẻ trong cuộc sống mà còn phản ánh tuổi tác, tính cách và điều kiện chăm sóc bản thân của mỗi người. Vì vậy, phụ nữ nào cũng mong muốn có được làn da đầy sức sống. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 30, làn da của phụ nữ bắt đầu nhăn và trở nên thô ráp. Vì vậy, việc chăm sóc và bảo vệ làn da ở độ tuổi này là vô cùng quan trọng vì nó giúp chị em tự tin vào vẻ đẹp của mình.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng collagen chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể và kết nối các chức năng của mô giữa chúng. Ngoài chức năng tạo mô của da, collagen còn có chức năng tạo độ đàn hồi, giúp da duy trì độ ẩm, tăng khả năng giữ nước và độ săn chắc cho da. Ngoài ra, collagen còn giúp tái tạo các vùng da bị lão hóa, xóa nếp nhăn trên bề mặt, làm mờ các nếp nhăn sâu và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới. Nó là vũ khí chống lão hóa tốt nhất cho làn da.

Dùng DermaDivine là cách giúp bổ sung lượng collagen trong cơ thể. Trong DermaDivine có chứa 500 mg collagen cố định nước có khả năng nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, giúp da sáng mịn tự nhiên. Sản phẩm này được sản xuất tại Hoa Kỳ theo quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Sản phẩm cũng được bán tại hơn 40 quốc gia / khu vực trên toàn thế giới.

DermaDivine có thể được sử dụng dưới dạng viên uống mà không cần bảo quản lạnh. Uống 2 viên mỗi ngày trong vòng 6 đến 7 tuần sau bữa ăn hoặc sau bữa ăn, bạn sẽ có được làn da ngậm nước và mịn màng mà không mất quá nhiều thời gian chiếm hữu hay đến nơi làm việc. Sản phẩm đẹp mắt đã có mặt rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *