Thúy Hà vẫn khỏe mạnh so với ăn cơm thay hạt

Thany Thúy Hà cho biết: “Thực đơn hàng ngày của mình chỉ có rau, củ, quả, khi đói thì bỏ luôn hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, hạt sen … vào túi, chỉ cần lấy ra ăn lại là được”. “.

Bà mẹ đơn thân này đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được chiều cao 1,68m và số đo các vòng 87-62-92. Thúy Hà cho biết: “Tôi quay quá nhiều phim trong phim trường nên khi trở thành người mẫu, thói quen tập thể dục (như bơi lội, chạy bộ) của tôi không được duy trì thường xuyên. Tập thể dục như đi bộ hay tập yoga. Ngoài ra, chế độ ăn uống Đó là yếu tố quan trọng giúp tôi luôn khỏe mạnh. ”-Giám đốc Thân Thúy Hà. Ảnh: Nguyên.

Thân Thúy Hà rất ít ăn cơm và các chất chứa nhiều tinh bột. Thay vào đó, cô ăn nhiều trái cây và các loại hạt. Mỗi ngày, nữ diễn viên có thể nặng tới 3 kg dưa

Thany Ha sinh ra ở Thiên Giang, từ nhỏ đã yêu thích món cá, cô luôn thích món ăn này. Hà cười và nói: “Mình ăn nhiều cá, ít thịt.” Bi Thúy Hà chia sẻ kinh nghiệm: “Chế độ ăn uống phải đúng cách, đủ chất. Không bao giờ nhịn ăn, cơ thể đói. Hà luôn ăn uống đầy đủ. Tâm lý thoải mái và khi có dấu hiệu tăng cân, anh đã xây dựng kế hoạch ăn kiêng và giảm cân, chỉ cần ăn hoa quả, uống sữa, nước ép và các loại hạt, Hà có lúc giảm 7 kg trong 45 ngày để thích nghi với vai diễn hơn Thúy Hà. Thể trạng không tệ. Ảnh: An Ruan.

Thany Ha chia sẻ kinh nghiệm tập luyện

An Ruan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *