Thành phố Quảng Nam thiết lập bùng binh giao thông hai tầng đầu tiên

Công trường vòng xoay hai tầng Quảng Nam

Sáng 10/3, Công ty TNHH Ô tô Trường Hải (Thaco) đã khởi công xây dựng nút giao thông hai tầng giữa Quốc lộ 1 và Đường sắt Bắc Nam từ Zhulai (Quảng Châu). Phía Nam) Đường cao tốc từ cảng đến đường cao tốc tổng hợp Đà Nẵng. Ảnh: Đắc Thành .

Dự án thiết kế vòng xoay lớn trên tầng 2, đường kính 80m, giải quyết các nút giao thông khác mức giữa đường sắt và Khu công nghiệp Máy tự động Nhà nước Chu – Trường Hải và Đà Nẵng- . Đường cao tốc rộng, tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng, do Thaco nắm giữ 100% vốn.

Từ đường cao tốc và khu công nghiệp đến bùng binh ô tô đi các hướng, băng qua đường sắt Bắc Nam, ngược lại đến Quốc lộ 1 – Cảng Chulai.

Trên Quốc lộ 1, đường kính 50 m. Một hòn đảo nhỏ dưới lòng đất, được sử dụng ở hướng cảng Julei trên Quốc lộ 1. Ngoài ra, dự án còn bao gồm việc xây dựng cầu đi bộ trên tuyến đường sắt, nối đường Khu công nghiệp Zhulai-Telonghai và đường số 1, với bề rộng mặt cầu là 3,5m.

Văn Thư, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, tỉnh Định Nam cho biết, năm 2016, Trung ương đã bố trí 200 tỷ đồng để đầu tư cầu cạn tại các vị trí nêu trên, nhưng kinh phí này chỉ phản ánh quy mô đầu tư xây dựng cầu cạn. Cắt ngang quốc lộ 1 và tuyến đường sắt bắc nam, lý trình 16,5; hai cầu phụ trên tuyến đường sắt bắc nam, tỷ lệ mặt cắt ngang 6,5 m, phần xe chuyển làn. Tương lai của nền kinh tế mở của Chu Lai, đặc biệt là kết nối với đường cao tốc Đà Nẵng-Tổng hợp. Vì vậy, Quảng Nam kêu gọi Thaco đầu tư và được Chính phủ chấp thuận “, Thứ Năm cho biết.

Lãnh đạo Bộ GTVT và tỉnh Quảng Nam đã cùng Thaco khởi động dự án. Ảnh: Đắc Thành. — Ông Trần Bá Thaco Chủ tịch Dương cho biết, thời gian thi công các phần tử của dự án khoảng 5 tháng, dự án hoàn thành sẽ được bàn giao cho Quảng Nam tiếp nhận, quản lý và vận hành thử nghiệm. Quốc lộ số và sự phát triển giao thông của Khu kinh tế mở Zhulai. Nút giao cũng có thể đáp ứng nhu cầu giao thông và cải thiện an toàn đường bộ. Thông tin về khu vực, có cả nhân viên Thaco “, ông Dương cho biết.

Đắc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *