3 bài tập trong năm 2018 nên ‘lên ngôi’

Tờ Dailystar năm ngoái cho biết cử tạ, HIIT và yoga là những môn phổ biến nhất. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng dữ liệu tìm kiếm của Google và xu hướng bán hàng năm 2017, các công ty giày thể thao và giày thể thao có thể dự đoán xu hướng thể dục cho quyền anh, chạy và bơi lội trong năm nay.

Ảnh: Linkedin .

Boxing

Môn thể thao trở nên phổ biến trong năm 2017. Với những ai yêu thích ngày Tết, dự đoán vẫn là một lựa chọn tốt.

Một tuần sau trận đấu quyền anh giữa Anthony Joshua và Wladimir Klitschko, Google đã tìm kiếm từ khóa “câu lạc bộ quyền anh” ở mức cao nhất vào tháng 5 năm 2017 . Quyền anh không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn là cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả và phục hồi thái độ tích cực. Bơi lội Bơi lội là môn thể thao mà mọi người bơi xen kẽ giữa chạy và bơi. Một tìm kiếm trên Google cho cụm từ “ bơi lội ”, thuật ngữ này hầu như không tồn tại trước mùa hè năm 2015, nhưng đã bị tràn ngập vào năm 2017.

Cho đến nay, lượng tìm kiếm của cụm từ này là 3,7 nghìn, trong đó gần 90 nghìn bài đăng trên Instagram có Có thẻ #swimrun. Đây được coi là xu hướng tập thể hình chính trong năm 2018. -Cuộc sống bận rộn có nghĩa là nhiều người không có thời gian để tập thể dục trong phòng tập thể dục. Do đó, họ thích cách tiếp cận “làm điều tương tự”. Họ sử dụng thời gian làm việc để rèn luyện sức khỏe như chạy bộ tại nơi làm việc, chạy bộ trong giờ làm việc… Phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến trong cư dân thành thị. thành phố. Theo tìm kiếm của Google, London là nơi phổ biến nhất để chạy trò chơi “Run with Work”. Dữ liệu tìm kiếm của Google vào năm 2017 cũng cho thấy rằng cần phải tìm thấy những người cung cấp đạo cụ để thúc đẩy việc tập thể dục và rèn luyện thể chất hàng ngày.

Tập thể dục giảm cân Tết lười — –Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *