Ca sĩ Xuân Nghị giảm 15kg khi chỉnh sửa 25 bộ phận trên cơ thể

Ca sĩ Xuân Nghi tốt nghiệp cuộc thi The Voice năm 2012. Các thí sinh lọt vào chung kết năm có chất giọng cao và hát thành công nhiều ca khúc Cô gái xấu xí nhưng lại bị chê ngoại hình bầu bĩnh, thừa cân. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng từng gợi ý Xuân Nghị có thể giảm cân nhanh nếu muốn phát triển theo hướng nghệ thuật. Từ đó, Xuân Ni quyết định “thắt lưng buộc bụng” để thân hình thon gọn hơn. Ca sĩ Xuân Ni trước và sau khi giảm cân. Nhiếp ảnh: NVCC .

Xuân Nghi cao 1,63m và nặng tới 70kg, mục tiêu tăng lên 55kg. Cô biết rằng chuyến đi này sẽ rất khó khăn. Nữ ca sĩ sẽ tìm mọi tài liệu về các phương pháp giảm cân và nghe ai đó nói cho bạn biết bạn đang thực hiện những bước nào. “Tôi đã thử mọi cách từ thực đơn detox trong 12 ngày đến chế độ ăn kiêng tập gym. Ban đầu, tôi giảm được một chút cân, nhưng cơ thể mệt mỏi và không thể hoạt động được.

— Chán nản khiến Nghi phát phì. Cô ấy nhờ huấn luyện viên thể hình cung cấp thông tin về cách tập đúng. Tư vấn về tập luyện và chế độ ăn uống, sau hơn 6 tháng tập luyện, Nghi đã giảm được 63 kg, cân nặng chưa từng thấy, chuyên gia thể hình cho biết Nghi bị béo từ nhỏ và tích mỡ trong người từ lâu. Muốn giảm béo thì phải nỗ lực hơn người thường, Xuân Nghi đang chuẩn bị cho cuộc thi “Sing My Song”, không đủ thời gian đầu tư cho việc tập luyện này nên cô quyết định sang Hàn Quốc để thực hiện. Phẫu thuật thẩm mỹ giảm cân S-line Xuân Nghi chọn gói giảm cân, chỉnh sửa và thu gọn 25 bộ phận gồm ngực, eo, ngực, vai, lưng, bắp tay, bụng, eo, đùi, khuỷu tay, bắp chân. Đầu gối, nọng cằm …- Cuộc đại phẫu thuật hút mỡ kéo dài 12 tiếng, sau khi phẫu thuật, Huyền Khiết cho biết cô không cảm thấy đau nhưng hơi mệt vì phải hút nhiều mỡ ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn. Bù lại, cô rất vui vì chỉ nặng 55 kg và lượng mỡ thừa ở vùng này đã được hút tối đa, Nghi được nhiều người khen “lột xác” trông xinh hơn nhưng vẫn tự nhiên, nữ ca sĩ vẫn làm theo chỉ định của bác sĩ Giữ thói quen ăn uống và giữ gìn sức khỏe.

Mỗi sáng thức dậy Nghi sẽ uống một ly nước chanh ấm pha mật ong, sau 30 phút sẽ thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng không tinh bột. Vào bữa trưa, cô Thường trộn một ít trứng tự làm với chuối và yến mạch, để đỡ ngán, Nghi có thể đổi món như bánh yến mạch và nước cam hoặc salad ức gà ngâm giấm, ức gà rán và một chút dầu ô liu. Đặc biệt, nam ca sĩ luôn hạn chế ăn kiêng. Theo cô, thói quen ăn mặn sẽ làm tích nước trong cơ thể, còn đồ ngọt sẽ tích trữ đường và chuyển hóa thành chất béo dẫn đến tăng cân. -Xuan Nghi sẽ dành khoảng 45-60 phút mỗi ngày Tập thể dục tại nhà, hoặc đến phòng tập thể dục nhiều bài tập cho eo, hông, đùi như thể dục nhịp điệu, HIT, chạy bộ … – Trần Ngoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *