Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, thì bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. . Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng.

Khi Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ, Kavie và những người thân của cô tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh đám đông, đeo thiết bị bảo hộ, khẩu trang và tập thể dục mỗi ngày. Để tránh nguy cơ lây lan dịch, nó thường vận động ở một số nơi, chạy trong rừng, vườn. Chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình để chinh phục ước mơ này. Mười năm qua, tôi vẫn chạy bộ mỗi ngày và nó đã trở thành thói quen và niềm đam mê. Cô cho biết thêm: “Vì rất bận nên tôi cũng dành thời gian tập thể dục ít nhất từ ​​15-30 phút. Môn thể thao này rất phổ biến vì dễ tập và được nhiều người ưa thích”. Khi chạy bộ, mọi người sẽ cân nhắc. Đưa nó vào thực tế. di động. Chạy bộ giúp giải phóng calo và kiểm soát cân nặng; tốt cho sức khỏe tim mạch; cải thiện chức năng phổi; tăng cường khả năng miễn dịch; xương khớp chắc khỏe; cải thiện trí não; chống mất ngủ; làm đẹp da; kéo dài tuổi thọ; tâm trạng tốt và cuối cùng là phát triển tâm trạng tốt thói quen.

Ca sĩ đang luyện tập tại bến tàu Mỹ.

Ca sĩ thường dùng thời gian rảnh rỗi để hòa mình vào thiên nhiên, sông nước. .. Theo cô, chạy bộ trong không khí trong lành có thể nâng cao thể lực và tinh thần, đó là lý do cơ thể tiết ra chất giúp điều hòa cảm xúc và gây hưng phấn cho não bộ. Ngoài ra, người chạy có thể sử dụng máy tập tại nhà hoặc tại phòng tập. Trước đây, Kavie thường chạy theo những người chạy đến ban công và cầu thang của căn hộ.

Theo tình trạng thể chất của mình, cô ấy khuyến nghị những người chạy bộ sử dụng máy chạy bộ trong phòng tập. . Khi sử dụng máy, bạn hãy để ở chế độ mềm để cơ thể dần thích nghi với việc vận động liên tục. Với việc vận hành trên máy, bạn có thể tránh được những chấn thương, kiểm soát được tốc độ, không làm gián đoạn chương trình tập luyện của mình do sự thay đổi của thời tiết, chủ động thực hiện. Kavie Trần chỉ ra rằng, để tránh chuột rút và chấn thương, nên khởi động kỹ. Từ 30 tuổi trở đi, cân nặng cứ tăng chậm và âm thầm mà chủ nhân không hề hay biết, theo nghiên cứu khoa học thì nữ giảm cân lâu hơn nam, nam giảm cân khó hơn. – Thông qua việc tập thể dục hàng ngày, chị em nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để phục hồi cơ thể cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là tiền đề của Kavie, khi đốt cháy calo nhưng ăn nhiều calo thì mọi cố gắng đều trở nên vô nghĩa.

Kavie cho rằng để đạt được hiệu quả chạy bộ và giảm cân trong thời gian ngắn nhất, mọi người nên tích cực ăn rau xanh, uống sinh tố trái cây các loại nước có ga, giảm tinh bột như cơm trắng hay bột bánh, bánh mì. – Hạn chế tuyệt đối đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, ngoài ra cô còn đạp xe giảm cân để tạo cơ bắp, cứ ba ngày một lần, Kavie lại đi xông hơi để phục hồi sức khỏe, thải độc tố trong cơ thể, đào thải Mọi buồn phiền, lo lắng, nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để tâm lý thoải mái, tốt cho nhan sắc. “Ngoại hình đóng vai trò quyết định đến sự thành công của bạn. Vì vậy, chúng ta hãy luôn khỏe mạnh và có một thân hình lý tưởng Và tinh thần vui vẻ, lạc quan tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng ”, cô nói thêm – Kavie Trần sang Mỹ định cư từ nhỏ và bắt đầu hoạt động nghệ thuật với giải nhất tiếng hát Bắc California, và từng làm việc cho nhiều tạp chí của Mỹ. Đã từng biểu diễn trên trang bìa Em đã từng về nước và tham gia một số vở kịch, và biểu diễn nhạc nền cho phim Tiếng dương cầm trên biển, vàng và truyện ngắn Xin đừng cho anh đến.

Thi Quân (Ảnh: vai cung cấp)

Những người đam mê Marathon có thể tham gia giải VnExpress Marathon Huế 2020 vào ngày 27 tháng 12. Các vận động viên có cơ hội dấn thân vào những cung đường đẹp và thưởng ngoạn nhiều thắng cảnh, di tích nổi tiếng. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sau Trò chơi này Thủ đô bạn có thể tham gia trò chơi đêm lớn đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội-Việt NamGiải Marathon Tốc hành Hà Nội Midnight Express mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, cho bạn khám phá vẻ đẹp và văn hóa của Hà Nội về đêm. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *