Mặt nạ đất sét dạng nhũ tương nguyên chất cho làn da đẹp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thông qua các phương pháp tập luyện và các sản phẩm từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến. Clayspray of Pharmaclay của Viện Dược phẩm Tây Ban Nha là một trong những sản phẩm cần có đối với những người làm việc trong môi trường căng thẳng, không có nhiều thời gian chăm sóc da và thư giãn. Clayspray là loại đất sét nguyên chất từ ​​mỏ Irene ở bán đảo Iberia, mang lại cảm giác thư thái và nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Nằm ở độ sâu khoảng 60 mét. Trong khi tránh ô nhiễm đất và các mầm bệnh có thể xảy ra, đất sét được sử dụng để điều chế một loạt sản phẩm Clayspray tinh khiết có chứa nhiều khoáng chất. Thành phần chính là nhũ tương đất sét nguyên chất, có hương vị tự nhiên, không hóa chất bảo quản, không hương liệu.

Đất sét phun với hàm lượng đất sét cao từ 60% đến 65% sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng. Sản phẩm được bào chế dưới dạng đất sét tươi với một vòi duy nhất và được đóng gói trong chai.

Để đáp ứng các sở thích khác nhau và hiệu quả mong đợi, Clayspray được nghiền và trộn với nhiều thành phần tự nhiên khác nhau, như đất sét trắng và nhân sâm, bùn đỏ cacao, bùn trắng hoa oải hương … hoặc Đất trắng tinh. Tùy thuộc vào trạng thái tinh thần của bạn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mặt nạ đất sét xịt với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau.

Ngoài tác dụng thư giãn cơ bản, Clayspray còn là cách làm sạch và dưỡng da tại nhà, tế bào chết có thể làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trắng sáng đồng thời dưỡng ẩm.

— Ngoài dạng bào chế dành cho mặt, Clayspray còn có dạng dành cho cơ thể mang lại cảm giác thư giãn cho bạn vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ. Đặc biệt, Clay4sport được đặc chế dành cho các vận động viên hoặc những người năng động, giúp giảm đau và cứng cơ do chấn thương hoặc các vấn đề liên quan đến xương khớp. Sản phẩm đã được bộ y tế kiểm duyệt và hiện đã được bán tại Việt Nam.

Để biết thông tin sản phẩm và đặt hàng, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH thiết bị y tế thẩm mỹ và sức khỏe.

Địa chỉ: Ruan Xisar 2A Ruby Garden, P. Dân Bình, TP.HCM, Q.15, P.

Liên hệ văn phòng để mua sản phẩm: Etown 1, Số 364 Cộng Hòa, Q. Dân Bình, TP.HCM, Q.1A, Q. E Hotline: (08) 62742763-0909200705 .

(Nguồn: Thẩm mỹ và Sức khỏe)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *