Kết quả của quy trình “ Điều trị Sẹo và Vết thâm ” bằng Acnes C10

Nhãn hàng Acnes C10 của Rohto-Mentholatum đã phối hợp với Bệnh viện Da liễu TP.HCM điều trị sẹo và vết thâm cho 50 người. Sau 8 tuần, 94% người tham gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị, đặc biệt là 5 vấn đề sau: sẹo, vết thâm, nám, tàn nhang; da sần sùi, sần sùi; da nhờn, mụn; Mở rộng lỗ chân lông. Acne C10 với công thức đặc biệt 10% vitamin C hàm lượng cao giúp giảm sẹo và vết thâm, được đưa vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, được khách hàng và nhiều chuyên gia da liễu tin dùng. –Hoàng Hạc, Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Quỳnh (từ trái qua phải) -3 trong số 50 người tham gia điều trị sẹo và vết thâm của chương trình.

Nguyễn Thị Quỳnh (30 tuổi) cho biết: “Mình không thích trang điểm nhưng cũng không tin để mặt mộc vì sau mụn có nhiều vết thâm, sau khi dùng Acnes C10 thì vết thâm gần như biến mất, da mình cũng thay đổi. Da sáng hơn. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm. “-Hoang Hac (27 tuổi) chia sẻ:” Da tôi nhờn, lỗ chân lông to, dễ bị mụn và để lại nhiều vết lõm. Tôi đã thử nhiều phương pháp nhưng không thành công. Chỉ sau 6 tuần, Acnes C10 đã cho kết quả ngoài mong đợi, da trở nên mịn màng hơn và các vết sẹo lõm xuống.) Anh cũng cho biết: “Sau khi 25 tuổi, làn da của tôi đã có rất nhiều thay đổi và không còn nữa. Các vết thâm, và vết thâm do mụn để lại lâu bền hơn. . Sau khi nghiên cứu, tôi đã sử dụng Acnes C10 và nhận thấy rằng nó có hiệu quả đối với các vết thâm và vết nám.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM tiếp nhận 50 trường hợp điều trị, các bác sĩ da liễu cho rằng sẹo và vết thâm trên da là những vấn đề về da. Các tình trạng phổ biến nhất (76% đối với vết thâm và 54% đối với sẹo) ngoại trừ nám, tàn nhang, da sần và thô ráp, da sần sùi, da dầu, mụn, lỗ chân lông to… cũng là những bệnh mà người tham gia phải đối mặt. . Bác sĩ của họ hiểu rõ tình trạng của da và theo dõi quá trình điều trị Acnes C10 trong vòng 8 tuần. -Đánh giá tóm tắt phương án:

Phiếu đánh giá của người dùng về hiệu quả của sản phẩm. Vitamin C nguyên chất chữa bệnh ngoài da được các nhà khoa học trên thế giới đưa ra, tuy nhiên, vitamin C nguyên chất rất khó áp dụng vào các sản phẩm bôi ngoài da do tính chất không ổn định, khó thẩm thấu qua da và dễ đại tiện. Đã hủy bỏ.

Nhận định của bác sĩ về hiệu quả của sản phẩm.

Đặc biệt nhắc nhở rằng điểm nổi bật của Acnes C10 nằm ở công thức thâm nhập kép (DPI) và hỗ trợ ethylene glycol, có thể giúp vitamin C thấm sâu vào lớp biểu bì và Da thật. Khi ở trong lớp hạ bì, vitamin C sẽ đóng vai trò ngăn chặn sự hình thành và đổi màu sắc tố melanin, từ đó làm giảm các vết thâm nám. Vitamin C còn thúc đẩy quá trình hình thành các sợi elastin và collagen mới, sự kết hợp của collagen trở nên săn chắc hơn, giúp cơ bắp khỏe hơn và làm đầy dần các vết sẹo trên da. Ngoài ra, thành phần liên kết K trong công thức ngăn chặn việc sản xuất vitamin C. sự sụp đổ. Bồn chứa sản phẩm được làm bằng chất liệu đặc biệt nhằm hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời đối với dung dịch bên trong.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *