Ăn kiêng với chất xơ hòa tan konjac

Để giảm cân, nhiều người đã chọn cách ăn kiêng. Tuy nhiên, việc ăn kiêng không hề đơn giản. Người ăn kiêng phải đưa ra quyết định lựa chọn những thực phẩm không hấp dẫn.

Chất xơ hòa tan là một cách để hỗ trợ chế độ ăn kiêng. Khi ăn vào, chất xơ này tạo cảm giác no, khiến người dùng dễ mất cảm giác thèm ăn liên tục. Khi bạn ăn ít hơn, cân nặng của bạn sẽ giảm theo thời gian. Với việc sử dụng chất xơ hòa tan, bạn chỉ có thể giảm cân khoảng 2 kg mỗi tháng, nhưng đổi lại, việc giảm cân chậm sẽ khiến người dùng khó phục hồi cân nặng.

Bột Konjac là sản phẩm chất xơ hòa tan cần hỗ trợ giảm cân trong quá trình giảm cân. Dạng túi bột hòa tan trong nước. Sử dụng sản phẩm này trước bữa ăn có tác dụng tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít hơn và giúp giảm cân.

Ngoài việc tạo cảm giác no, khi đi ruột konjac còn có thể hấp thụ đường và chất béo trong thức ăn và cuốn chúng đi trong quá trình bài tiết, từ đó ngăn không cho chúng đi vào máu. Bạn có thể bổ sung chất xơ này sau khi ăn thức ăn có chứa đường và chất béo, bạn nghĩ rằng nó sẽ khiến bạn béo lên. Và sẽ không gây tác dụng phụ lên hệ thần kinh và tim mạch. Uống bột konjac cũng giống như ăn nhiều rau, giúp tinh thần thoải mái, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giảm cholesterol. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn cho mẹ và bé.

Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc TP.HCM. Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Dược phẩm Uyên Mỹ. Điện thoại: 0838156677. Đặt hàng trực tuyến: www.uyenmy.com.vn. Tại Hà Nội: 0912 346 759 .

(Nguồn: Công ty dược phẩm Uyanmei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *