Thuốc giảm cân 1 tháng giết chết bà mẹ trẻ

Garza đã mua loại thuốc này với hy vọng giảm cân một năm sau khi sinh con gái. Sau khi sử dụng nó được một tháng, Garza bị đau đầu dữ dội và sau đó hôn mê. Bệnh nhân được chẩn đoán phù não và tử vong sau 6 ngày được chăm sóc tích cực tại bệnh viện.

Sau khi khám nghiệm thi thể, các nhà chức trách Mexico xác nhận rằng những viên thuốc giảm cân mà nạn nhân uống là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết. Các nhà chức trách đã yêu cầu trang web xóa tất cả các quảng cáo và bán thuốc.

Thuốc giảm cân được cho là nguyên nhân khiến bà mẹ trẻ tử vong. Ảnh:

Theo Independent, loại thuốc này được bán với giá khoảng 42 đến 64 pound / lọ và được quảng cáo là “cách tự nhiên” giúp giảm cân. Thành phần của loại thuốc được quảng cáo gồm có axit alpha lipoic, axit linoleic liên hợp, vitamin C, khoáng chất, trà xanh, canxi, kali, dưa chuột, gừng và “hoa Jamaica”. Avitia Cobrax có đặc điểm giảm mỡ nhanh chóng mà không giảm cơ. Người dùng sẽ vẫn giữ được độ ẩm trong cơ thể trong quá trình sử dụng.

Sau khi bà mẹ trẻ qua đời, trên mạng đã có rất nhiều ý kiến ​​về việc mua thuốc giảm cân. Một người bình luận: “Thuốc bán trực tuyến và trên đường phố đe dọa sức khỏe của bạn. Hãy mua thuốc theo toa theo lời khuyên của bác sĩ”. Chiến dịch cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của việc sử dụng thuốc giảm cân trực tuyến. Vào năm 2015, Interpol đã đưa ra cảnh báo toàn cầu đối với thuốc giảm cân có chứa chất cấm dinitrophenol (DNP), được cho là đã gây ra cái chết của 6 công dân Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *