Kinh nghiệm ăn kiêng hoàng gia: 9 quả trứng mỗi ngày

Gần đây, chế độ biệt kích của Thủy quân lục chiến Hoàng gia đã gây ra một cuộc nổi dậy ở phương Tây. Người này được yêu cầu ăn trứng trong một thời gian dài, và chế độ ăn kiêng này được cho là giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên chế độ ăn này có thực sự hợp lý? Imogen Groome của Metro đã thử nghiệm nó, và đây là cảm giác của nó một tuần sau đó.

Vào ngày đầu tiên, Imogen đã đi siêu thị và mua 60 quả trứng. Cô nấu chín 10 quả và bắt đầu ăn. Imogen ngửi thấy “mùi khó chịu” và cố gắng không nôn ra.

Ảnh: Metro.

Ngày hôm sau, người phụ nữ “tỉnh dậy và chết.” Cô ấy đã dành một ngày chỉ ăn trứng, nhưng cô ấy rất đói. Tuy nhiên, chỉ cần bạn mở tủ lạnh, mùi trứng như “đập” thẳng vào mặt Imogen. Cô lập tức đóng tủ nhưng sau khi nhất quyết ăn kiêng nghiêm ngặt.

Vào ngày thứ bảy, Imogen đã giảm cân và giảm được 6 kg. Tuy nhiên, không ai dám đến gần anh ta. Ăn quá nhiều trứng sẽ khiến cô ấy khó chịu, và sử dụng chất làm bay hơi mạnh nhất cũng không giúp được gì. Hơn nữa, Imogen cũng có rất nhiều tác dụng phụ như móng tay dễ gãy, tóc xơ xác và khô da.

“Tôi thật ngu ngốc,” Imogen nói. Cô ấy nói rằng giảm cân không đáng để mệt mỏi, và khuyên cộng đồng nên cẩn thận với chế độ ăn kiêng. Trứng phải được sử dụng hợp lý và đúng cách thì mới tốt cho sức khỏe.

Thực đơn ăn kiêng của Hải quân Hoàng gia Commando

Ngày thứ nhất

Sáng: 3 quả trứng

Trưa: 3 quả trứng — -Buổi tối: 3 quả trứng

Thứ hai Ngày

sáng: 1 quả trứng hoặc 1 quả bưởi

trưa: salad trái cây

bữa tối: bít tết, cà chua, cần tây và pho mát

ngày 3

sáng: trứng hoặc nho Buổi trưa với bưởi: cá, cà chua, rau bina và salad – buổi tối: sườn cừu nạc, cà chua chua và salad – ngày bốn buổi sáng: trứng hoặc bưởi buổi trưa : Salad rau với cà chua

tối: 3 quả trứng và bánh mì nướng

ngày 5

sáng: trứng hoặc bưởi

trưa: cá, cà chua và salad

tối: gầy Giăm bông, cà chua và rau bina Ngày 6 buổi sáng: một quả trứng hoặc bưởi – buổi trưa: 3 quả trứng cộng với bánh mì nướng – buổi tối: bít tết, cần tây, cà chua và pho mát Ngày 7 buổi sáng: trứng hoặc Bưởi-trưa: salad trái cây-bữa tối: sườn và thịt cừu nạc, salad và cà chua-Minh Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *