Giảm 50 kg trà xanh trong một năm

Samantha vẫn nặng 110 kg. Ảnh: The Sun Đối với Samantha Reese, cân nặng luôn là một vấn đề nan giải. Từ bé, cô đã lớn hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa. “Khi 18 tuổi, tôi nặng gần 100 kg. Tôi ghét thân hình của mình chỉ cao 1,55 mét. Nhưng sự thất vọng khiến tôi ăn nhiều hơn”, Samantha nói. Vào bữa sáng, cô ăn ít nhất hai lát bánh mì nướng bơ, và sau đó là hai thanh sô cô la như đồ ăn nhẹ. Sau đó, cô ấy ăn 2 chiếc bánh mì kẹp phô mai và khoai tây chiên vào buổi trưa, và gọi pizza tại nhà vào buổi tối. Tuy nhiên, Samantha cũng uống soda hoặc 5 cốc trà sữa mỗi ngày. Cô thừa nhận: “Tôi thậm chí còn cho bánh quy vào trà sữa.” Sau một thời gian dài ăn kiêng không lành mạnh, cân nặng của Samantha tăng vọt lên 110 kg. Người phụ nữ này nhớ lại: “Tôi đứng lên cân một lúc nhưng quần áo bắt đầu chật lại để xem mình béo ra sao. Tôi bị sốc và ngay lập tức tìm chỉ số BMI của mình trên Google và phát hiện ra rằng mình bị béo phì độ III. Nếu không thay đổi. , Tôi có thể chết.

Lúc đầu, Samantha uống thuốc giảm cân nhưng vô hiệu. Cô ấy đã cắt hết bánh quy và đồ ăn nhẹ, nhưng đã giảm được rất nhiều cân. Cuối cùng, cô ấy sử dụng loại không đường Trà xanh thay thế trà sữa Bà mẹ hai con cho biết: “Người ta nói trà xanh là thực phẩm tốt giúp trao đổi chất, chống đói. Tôi không thể tin được, nghĩ rằng uống trà xanh là một điều kỳ lạ. Tôi nghĩ tác dụng của trà xanh là không có thật, nhưng vì khát khao giảm cân nên tôi đã tìm đến.

Khi cô ấy uống lần đầu tiên, Samantha ghét mùi vị và phải ép mình. Nhưng ngay sau đó, cô đã quen với việc uống trà xanh vào mỗi buổi sáng đi làm và xem TV. Cô ấy uống tổng cộng 9 tách trà xanh mỗi ngày. Sau một tháng duy trì, cô đã giảm được 7 kg. “Tất nhiên, chế độ ăn uống của tôi lành mạnh hơn trước, nhưng trà xanh giúp tiêu hóa và tôi ăn ít đồ ăn vặt hơn. Thật tuyệt vời”, Samantha rất vui.

Giới thiệu với Samantha. Ảnh: AOL .

Kể từ tháng 9 năm 2014, Samantha đã uống khoảng 3000 tách trà xanh và giờ cô chỉ nặng 60 kg. Người phụ nữ hạnh phúc cho biết: “Tôi trông đẹp hơn khi 20 tuổi” “Nhiều người nói rằng ăn nhiều trái cây và rau quả mỗi ngày giúp giảm cân. Bí quyết của tôi là uống 9 tách trà xanh” – Nhà dinh dưỡng học Catherine Katherine Zeratsky nói rằng việc hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể có thể là yếu tố chính giúp Samantha giảm cân. Theo cô, uống nhiều nước sẽ làm no bụng, tạo cảm giác no lâu khiến bạn ăn ít hơn. Thực tế, caffein trong trà xanh có thể giúp tiêu hóa, nhưng nó không đủ để giảm cân đáng kể. Nhà dinh dưỡng học Amanda Ursell cho rằng 9 tách trà mỗi ngày là quá nhiều và bạn chỉ có thể uống nhiều nhất 6 tách – bất chấp những ý kiến ​​trái chiều, Samantha cho biết cô sẽ luôn duy trì thói quen uống 9 tách trà mỗi ngày.

Thói quen ăn uống hiện tại của Samantha

buổi sáng: trà xanh và một bát cháo

buổi trưa: thịt gà và rau

buổi tối: mì ống

đồ ăn nhẹ: sau mỗi giờ làm việc Uống một tách trà xanh và uống trà cuối ngày lúc 8 giờ tối-Minh Nguyên (theo GoodHouseKeeping và The Sun)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *