Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi”. Hôm đó là ngày 8/3, và tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, tiếc là nó không còn vừa nữa. “Có biệt danh mũm mĩm. Mọi người thường nói” Tân gầy thì không còn xinh nữa “, nên ngoại hình của cô nàng không khỏi mặc cảm, tự ti. Thời gian gần đây, cân nặng của anh chàng tăng vọt, tối đa là 65kg Nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể lười vận động, bước lên lầu, vài bước. Thở hổn hển. Tủ đồ đang dần được thay bằng chiếc áo phông rộng, được quấn ống kèn để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là vòng bụng to. Hãy tự lên kế hoạch giảm cân.-Hình ảnh Tâm hai tháng trước khi giảm cân, cao 1,52 m, Nặng 65 kg, mỡ tập trung chủ yếu ở vùng bắp tay, bụng, đùi và bắp chân Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân và gia đình về quê để tránh dịch. Cô có đủ thời gian chăm sóc. Cô cũng tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo sẽ giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi thực hiện, Tâm bị bệnh đường ruột, tiêu hóa. Hệ thống “cần trợ giúp”, cô quyết định dừng và chuyển sang chế độ ăn kiêng “chế độ ăn sạch” – không có thịt.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Bữa ăn nào cũng dùng món ăn đa chức năng này. Với rau, thịt bò và nước Thực phẩm đa dạng từ thịt luộc, cá hồi rán hoặc hải sản giàu canxi. Tâm chủ yếu là luộc, hấp, rán và chiên với một lượng nhỏ dầu ô liu, chiên, rán hoặc dùng để bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa phụ, Tâm chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn, chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam, hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu để duy trì chế độ ăn kiêng trong thời gian dài, cô phải gọi trước khi đi ngủ. Đăng ký món ăn trước. Sau đó, cô ấy cầm lên và đặt vào màn hình điện thoại để ghi nhớ. Vì trong vườn có nhiều thực phẩm và rau củ nên cô ấy không cần phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. “Nhiều lần tôi đã thấy Con mình ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích ăn nhiều nên áp lực quá. ”, Tâm nói. “-Sau khi cả nhà ăn cơm xong, mọi người định tổ chức tiệc cùng nhau, Tâm bật khóc nhìn toàn món mình thích, tưởng mình giảm cân, lúc đầu tưởng ăn từng miếng một sẽ không nhiều dầu mỡ nhưng lại sợ. Nhớ hương vị Thẳng thắn: “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng cần kiên trì và bền bỉ, nhất là những người hay uống nước dễ béo như mình. “-Ngoài ăn, Tân còn dành một hai tiếng để nhảy mỗi ngày, sáng Tâm chạy bộ trên máy thì nhảy 300 cái, chiều thì khởi động trên máy, sáng thì nhảy 200 cái rồi nhảy 300 cái. Cô cho biết: “Nhảy dây nhiều người nói nhưng hai tháng trở lại đây bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm, mặc váy ngắn cũn cỡn. “Đau và đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để nâng cao sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn còn có thể chạy bộ, leo cầu thang, không phải đến phòng tập, tập với máy.

Tháng đầu tiên, Tâm giảm 7 kg Bắp chân săn chắc, vóc dáng gọn gàng, đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên càng khó giảm, phải thực hiện nhiều bài tập săn chắc bụng hơn, lưng lộ rõ ​​chiều cao 62 của cô nàng. Ảnh: Cung cấp Tính cách

Tâm trở lại trường trong sự ngạc nhiên vì mục đích dịch Từ 100cm lên 68cm, từ 86cm đến 62cm, các bạn học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn, để lộ lưng. Hiện tại Tâm nặng 47 Hàng kg và cố gắng duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “núp” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh tập thể. Ảnh không cần cầu kỳ, chỉnh sửa mất nhiều thời gian Bạn có thể mặc những bộ quần áo yêu thích của mình sau hai tháng. Cuộc sống ”, cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *