Sai lầm của người ăn kiêng loại bỏ hoàn toàn carbohydrate

Cô là một người mới trong phòng tập thể dục, bao gồm chạy bộ, đi bộ nhanh 3 km mỗi ngày và các bài tập cơ bản nhẹ nhàng. Bạn có muốn giảm 3 kg và bạn cần bao nhiêu calo để tập thể dục mỗi ngày? Tôi chưa giảm cân. Cảm ơn bác sĩ. (Andrena10101991)

Ảnh minh họa: Womensenhealth .

Trả lời:

Xin chào,

Nếu bạn muốn giảm cân, bạn phải giảm tiêu thụ năng lượng bằng cách ăn và tăng tiêu hóa để ăn . Năng lượng tiêu thụ bằng cách tập thể dục. Quá trình giảm cân đòi hỏi một chế độ ăn ít năng lượng, đồng thời đủ dinh dưỡng và cân bằng dinh dưỡng. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng để đánh giá toàn diện và thiết lập chế độ ăn phù hợp với bạn.

Chế độ ăn kiêng bạn tuân theo là hoàn toàn sai lầm, bởi vì cơ thể con người cần rất nhiều. Các chất dinh dưỡng, bao gồm cả tinh bột, là nguồn năng lượng chính. Đối với người bình thường, năng lượng tinh bột chiếm từ 55% đến 60%. Những người thừa cân vẫn cần lấy năng lượng từ nhóm này, ít nhất 50-55% năng lượng đến từ thực phẩm. Đối với mỗi bữa ăn, bạn cần ăn đủ thực phẩm giàu tinh bột, protein, chất béo, rau và trái cây, để cơ thể có đủ dinh dưỡng để giữ sức khỏe. Tuy nhiên, vấn đề cần lo lắng là làm thế nào để ăn đúng cách.

– Tôi đề nghị như sau:

– Giảm lượng năng lượng bằng cách giảm thực phẩm giàu năng lượng, không chỉ để giảm tinh bột, mà còn giảm thiểu chất béo, đường, kẹo, trái cây ngọt. Bạn nên luôn luôn ăn carbohydrate và chỉ giảm 1 / 3-1 / 2 phần. Ví dụ, trước khi ăn một chén cơm trong mỗi bữa ăn, hãy bắt đầu ăn ngay từ 2/3 hoặc 1/2 cốc. Thay vì ăn cơm quá trắng, bạn có thể sử dụng mì, mì mỏng, mì, khoai tây hoặc các loại củ khác thay thế. -Eat đủ thịt, cá, trứng, đậu … bạn phải chọn thịt, cá nạc, không thịt để ăn cá. Cách điều trị tốt nhất là luộc, hấp và nướng với ít chất béo.

– Đừng ăn chất béo, da, nội tạng động vật, nước dùng. Không ăn đồ ngọt, nước ngọt hoặc thực phẩm chế biến có hàm lượng đường cao.

– Bạn nên ăn nhiều rau và trái cây, ăn ít đồ ngọt và ăn toàn thân. Không uống nước ép trái cây, vì nước ép trái cây thường mất vitamin, khoáng chất và chất xơ, và đường trong nước ép sẽ được hấp thụ nhanh chóng, do đó làm tăng tốc độ mỡ trong cơ thể.

– Ba bữa một ngày, bao gồm bữa trưa và bữa tối. Uống 1 đến 2 cốc sữa tách béo không béo, giúp ngăn ngừa thiếu hụt dinh dưỡng của cơ thể do chế độ ăn uống giảm

– Đừng ăn quá nhiều khi bạn ăn, đừng bỏ bữa sáng, đừng ăn buổi chiều sau tám giờ

– Kết hợp tập thể dục như bây giờ, để khối lượng công việc tăng càng nhiều càng tốt. -Đừng quên rằng giảm cân sẽ tiêu tốn năng lượng. Khi giảm chế độ ăn, hãy tiếp tục ăn. Hoặc tiếp tục giảm cân (nếu bạn chưa giảm cân). Ngay cả khi bạn giảm cân, không ăn hoặc uống nước như trước đây. Thực hành này cũng nên được duy trì thường xuyên. -Trân trọng. -Dr Trần Thị Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *