Người cha Trung Quốc sụt gần 50 kg do bị kết án

Thịnh Biểu trước khi giảm cân. Ảnh: The Paper.

Theo “The Paper”, người cha 32 tuổi tên Thịnh Biều, một năm trước rất béo, nặng 123 kg và cao 1,8m. Người đàn ông nói rằng mình nặng 90 kg thời sinh viên. Sau khi ra trường và đi làm, anh ăn nhiều, lười tập luyện nên cân nặng tăng không kiểm soát. Tôi có thể tự ăn một nồi cơm, một hôm tôi đến một quán ăn dọn 14 đĩa. Người cha rất quan tâm, chăm chỉ nhưng lại mệt mỏi vì phải đuổi theo con, thậm chí chỉ đi được một đoạn là thở không ra hơi. Con gái chị có một đặc điểm kỳ lạ là sợ béo nên từ nhỏ đã được bố cưng chiều và luôn sợ hãi vì bố quá béo.

Thái độ của cô gái khiến Thịnh Biểu cảm thấy buồn. Một ngày nọ, anh nói với cô rằng cô sẽ đi học sớm, và cha anh sẽ đưa cô đến trường. Cô gái đau khổ đáp: “Nếu thấy bố nói béo phì thì không cần mẹ cứu đâu.” Thịnh Bân nhớ lại, cô rất sốc nên quyết định bắt đầu “ép xác” giảm cân.

Vì anh ấy quá nặng, khi bắt đầu tập luyện, nam giới không thể chạy. Anh chỉ cần nhanh lên, đứng lên ngồi xuống để đốt mỡ, giảm 16,5kg trong một tháng. Lần đầu tập không đúng cách, đầu gối của bố tôi bị sưng tấy. Sau đó, theo lời khuyên của bác sĩ, anh đã chậm lại và vẫn giảm khoảng 5 kg mỗi tháng. Khi chỉ nặng 85 kg, anh ta bắt đầu tăng tốc.

Sau khi Thịnh Biểu giảm cân, con gái anh thích được bố đưa đến trường. Ảnh: The Paper .

Sau một năm kiên trì, hiện tại cân nặng của cô là 75 kg. Từ trước đến nay, cô bé này đã đi học mẫu giáo và thích được bố địt. Thịnh Biểu vẫn tiếp tục tập luyện và kiểm soát chế độ ăn uống của mình. “Ăn gì cũng có giá. Đôi khi tôi tự trách mình vì ăn một miếng bánh”, người này chia sẻ.

>> >> Xem thêm Chế độ ăn kiêng Thịnh Vượng và Bốn Nguyên tắc Thực hành Giảm Cân

Thùy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *