Nhiều con đường ở Lizhou bị tắc nghẽn do sạt lở đất

Khoảng 4h sáng ngày 11/7, trên 6.000 m3 đất đá đổ xuống núi, vùi lấp khoảng 80 mét quốc lộ 4D, làm tê liệt giao thông từ Tam Đường (Liệt Châu) đi Sa Pa (Phố Cổ). – Đường cao tốc 12 từ Lizhou đến Dingbian cũng trải qua hai trận lở đất ở 32 km và 46 km. Ngoài ra, điểm sạt lở cũ trên quốc lộ 4H tiếp tục sạt lở khiến huyện Mường Tè bị chia cắt. – Sở Giao thông vận tải Lai Châu đã tạm thời phân luồng theo Quốc lộ 12 đến Đặc khu Meng thành Tỉnh lộ 127 qua huyện Nam Ninh. Giao thông từ Lí Châu đến Hà Nội hoặc các tỉnh miền xuôi khác đi theo Quốc lộ 32-Quốc lộ 279-Văn Bàn (Phố cũ) hoặc Quốc lộ 32 đến Diêm Bạch.

Quốc lộ 4D từ Lai Châu đến điểm sạt lở Sa Pa (Phố cũ)) | Ảnh: LC

Sở Giao thông Lizhou đang huy động toàn bộ bộ đội địa phương để làm sạch đường. Một người dân cho biết: “Tuy nhiên, do trời mưa nên không thể sửa chữa nhanh chóng vì bộ đội tham gia gặp rất nhiều nguy hiểm, chúng tôi đang nỗ lực thông đường đến chiều.” Vị lãnh đạo sở. .

Trước mưa lũ, Sở Giao thông Lizhou đã cử quân đi kiểm tra tất cả các điểm sạt lở nguy hiểm trên các tuyến đường để cảnh báo các phương tiện.

Do “ảnh hưởng của rãnh áp thấp trong ngày và đêm 11/7” ở Tây Bắc Bộ và Bắc Bộ có mưa dông, lượng mưa phổ biến 20-40mm / 12h, có nơi vượt 60mm / 12h.

Gia Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *