Angela Phương Trinh xinh đẹp ngọt ngào

Sử dụng tông màu nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bạn có thể trang điểm Angela Phương Trinh hàng ngày.

Kem BB cũng có chỉ số chống nắng SPF 50. An toàn cho da dưới ánh nắng mặt trời.

Natural Liquid Foundation No- Kem nền mỏng và mịn là bí quyết số một của lớp trang điểm tự nhiên. Để có được lớp nền mịn màng, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt vào buổi sáng và tối để da đủ nước.

Dù được biết kem CC (chỉnh màu) có thể cải thiện làn môi BB (khuyết điểm) với khả năng phục hồi sắc da tốt nhưng Angela Phương Trinh vẫn nhất quyết sử dụng kem nền đa chức năng BB Mira. Loại kem này có tác dụng làm mềm mịn và giữ ẩm cho da, trở thành một loại chì kẻ mắt, kem chống nắng an toàn, tạo cảm giác mịn màng và căng bóng.

Angela Phương Trinh trang điểm trong suốt, chuốt mascara và kẻ mắt.

– Thỉnh thoảng bạn có thể thoa thêm một lớp bột ngọc trai mỏng để da sáng mịn, căng bóng hơn.

Bóng mắt màu đồng và mịn. Mascara lông – kiểu đánh phấn mắt này nên vừa phải, Angela Phương Trinh hợp với tông hồng nhạt hoặc bronzer. Phấn mắt được phân bố đều trên 2/3 chiều rộng của bầu mắt, cộng với một đường viền mi mảnh gần mí mắt. Sau đó uốn cong mi và chuốt một lớp mascara.

Môi hồng dịu dàng-điểm nhấn của phong cách này là màu son phù hợp với trang phục. Angela Phương Trinh không ngại thử những màu son nude mà cô còn chia sẻ những màu son bình dân mà cô thích nhất là màu hồng.

Từ nhạt đến đậm, có nhiều sắc độ hồng, cam, hồng dâu, nhưng “” Nữ hoàng trang điểm “Thảm đỏ” rất thích Mira cute pink (# 22), vì màu son có Nó giúp cô dễ dàng phối những bộ trang phục hợp mốt, màu sắc phù hợp và phong cách nhẹ nhàng mà Angela Phương Trinh theo đuổi. -Mira Cutie pink lipstick (# 22) giúp Angela Phương Trinh dễ dàng bổ sung cho phong cách mềm mại.

Chất son hồng nhẹ nhàng, chất son mềm mịn và lâu trôi có tác dụng dưỡng ẩm môi lâu dài, đặc biệt là bắt sáng Trong hoàn cảnh nào, vẻ đẹp có thể khiến gương mặt rạng rỡ. -Angela Phương Trinh có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, cô thích những bộ váy nhẹ nhàng, đôi khi được ưa chuộng bằng cách kết hợp trang phục bụi bặm với lối trang điểm trong suốt. “Style” này mang đến cho Angela Phương Trinh vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Người liên hệ: Công ty TNH Mỹ phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 37192111. Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn.Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *