Sự thật thú vị về mỹ phẩm Nhật Bản

Sau hơn nửa thế kỷ sáng tạo tuyệt đẹp, trong quá trình tái thiết khó khăn sau chiến tranh, người sáng lập thương hiệu, ông Kozaburo Kobayashi, hy vọng sẽ tạo ra những sản phẩm mang theo ước mơ và hy vọng. Các sản phẩm của Kose phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và đưa họ đến gần hơn với mong muốn thầm kín theo đuổi vẻ đẹp.

Kosé đã đưa tên tuổi của mình trở thành người tiên phong. Nhiều loại mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da (sinh năm 1975), phấn nền dạng lỏng hai tác dụng (sinh năm 1979) … Tất cả những sản phẩm này hiện đã được nhiều người biết đến và được coi là mỹ phẩm. Nó rất cần thiết cho phụ nữ.

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Kose Việt Nam trong 13 năm qua, các nhãn hàng dành ưu đãi cho khách hàng trong tháng 11 bao gồm:

13 bộ phụ kiện trị giá chỉ 1,3 triệu đồng (giá trị thực tế khoảng 180 Triệu đến 2.1 triệu) hoặc 13 triệu (giá trị thực tế khoảng 19 triệu đến 22,6 triệu, có chiết khấu lên đến 42%).

130 khách hàng VIP nhất của Kosé’s sẽ được giảm giá đặc biệt khi nhận quà mua trong tháng 11 năm nay, bao gồm tuýp tẩy trang 30g và sữa rửa mặt chống lão hoá Mặt nạ dưỡng da Infinity’s danh giá 30g (nhận hàng từ Kosé Nhắn tin cho khách hàng).

Khách hàng có thể chọn nhận các phần quà đặc biệt khác trong tháng 11 nếu không mua các công cụ giá trị gia tăng trên. Từ thứ 6 đến chủ nhật giảm thêm 13% cho tất cả khách hàng. -Đặc biệt, các sản phẩm phiên bản giới hạn bao gồm Infinity Essence Concentrate, Infinity Deep Moisturizing Concentrate, Infinity Pure Advance, Infinity Realization White XX … vẫn được sử dụng trong kế hoạch tri ân khách hàng này. Mỗi bộ có 4-5 miếng nhưng trong mỗi bộ chỉ có một giá sản phẩm chính, để khách hàng có thể tiết kiệm một cách tối đa khi sử dụng mỹ phẩm KOSE.

Vui lòng truy cập www.kose. com.vn hoặc www.facebook.com/MyphamKoseVN. Hệ thống cửa hàng Kosé bạn có thể tham khảo tại đây.

(Nguồn: Kosé)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *