Bí mật của Angela Puantmagee

Mẹo dưỡng ẩm – Trước hết, bạn cần phân biệt một lớp nền mỏng và mịn với kiểu trang điểm này: da căng, không phải da dầu. Bước cơ bản của phấn nền trong suốt là dưỡng ẩm. Nếu bạn vẫn thường sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc bút kẻ mắt thông thường, thì khi sử dụng phong cách trang điểm này, bạn cần chọn một loại kem dày hơn, giữ ẩm nhiều hơn để tạo lớp nền sáng bóng vừa ý. .

Angela Phương Trinh thích ánh sáng “trong suốt” của nó.

Angela Phương Trinh cho biết cô thích sử dụng dầu oliu để dưỡng ẩm cho da. Tinh dầu không chỉ nuôi dưỡng làn da và tạo độ bóng trung bình mà còn không gây cảm giác bóng nhờn. Chỉ sử dụng một lượng thích hợp, nhẹ nhàng chà xát toàn bộ khuôn mặt bằng tay, chú ý đến xương, trán, mũi, giữa và cằm.

Chọn loại kem nền phù hợp-CC Mira 5 CC cream 1 loại để chọn Angela Phương Trinh chọn kiểu này. Công thức cải tiến độc đáo, kem CC vừa phải, độ ẩm cao và kem chống nắng, có thể che phủ và làm sáng da một cách trơn tru.

Sản phẩm có 2 loại tông màu trắng và kem. Angela Phương Trinh thích kem trắng CC. Sau khi thoa kem, kem sẽ tạo thành một lớp màng trong suốt và che phủ da. Nó có thể điều chỉnh làn da sáng, mịn, hồng và trắng mà không cần trang điểm.

CC CC Cream Chỉnh sửa tông màu da 5 trong 1, trắng mịn và mịn màng tạo nên phong cách thẩm mỹ “đẹp và trong suốt”. khuôn mặt. Từ sống mũi đến má, rồi từ sống mũi, giữa và cằm, thoa kem theo chiều dọc và đều ở hai bên mặt. Thoa kem đều với miếng bọt biển, chú ý không thoa kem theo chiều dọc cằm, da dễ bị nhăn.

Sau khi thoa kem CC Mira lên mặt, bạn có thể sử dụng cọ để thoa một lớp phấn mỏng thật để làm cho phần dưới đẹp và mịn hơn.

Trong suốt nhưng khác thường – Để hoàn thành phong cách “đẹp và trong suốt”, Angela Phương Trinh đã chọn một thỏi son bóng, nhưng nó không dễ thấy lắm. Son môi Mira thời trang, son dưỡng và các hạt sáng kết hợp với nhau không chỉ bảo vệ đôi môi của bạn mà còn thêm độ bóng cho khuôn mặt. — Những sản phẩm này có sẵn trong các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Điều quan trọng nhất là vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng sẽ nhận được quà tặng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Mira Cosmetics Co., Ltd.

Liên hệ Hotline: 0906 803.308; 08 3719 2888; 08 37192111. Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vnFacebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *