Nhà tạo mẫu tóc đăng ảnh giảm cân sau khi bị chê sai.

Thân hình của Simone sau khi giảm cân. Ảnh: Nhân vật được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau 11 tháng, thợ làm tóc 24 tuổi người New Zealand Simone Pretscherer đã giảm được một nửa số cân nặng của mình, từ 168 kg xuống còn 82 kg. Cô viết trên trang cá nhân: “Tôi không gặp vấn đề gì về sức khỏe, nhưng tôi cảm thấy bất tiện trong công việc hàng ngày”. “Không dễ để dọn sạch thùng rác. Tôi nhận ra rằng mình phải thay đổi”, Simon quyết định đăng tải cách giảm cân thành công của mình lên mạng. Ảnh, nhưng ý kiến ​​trái chiều.

Bình luận trên trang cá nhân của cô có đoạn: “Xin lỗi nhưng không phải vậy. Thứ nhất, da thừa sau khi giảm cân ở đâu; thứ hai là bạn giấu mặt sau điện thoại”. Một người khác nghiêm nghị nói: ” Tất cả đều sai … màu tóc, màu lông mày, má, … Cho chúng tôi xem thêm hai bức ảnh … khuôn mặt trước và sau bức ảnh, tôi tin bạn. Nếu quả thực là bạn, không khó để đưa thêm ảnh … … ”.

Simone đăng ảnh trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Nhân vật được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước bình luận, Simone mạnh dạn đăng ảnh trước và sau khi giảm cân không qua chỉnh sửa. Cô ấy nói rằng cô ấy không hiểu tại sao tất cả các bình luận đều cáo buộc cô ấy là giả mạo và lừa dối. “Tôi thực sự rất buồn chán. Tôi đã khóc hàng giờ liền, phân vân không biết nên chia sẻ câu chuyện của mình cho những người khác cùng xem, hay đăng một bức ảnh khi tôi béo lên để cả thế giới hiểu được ý nghĩa của nó. Tôi đã làm.” Điều khó nhất phải làm ”. “Khi tôi quyết định đăng bức ảnh da mặt chảy xệ này, thật không dễ dàng gì. Nhưng tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho những ai không tin. Đây là khuôn mặt của tôi, đã được phát hiện. Phụ nữ chia sẻ ảnh riêng tư khi đang giảm cân. Vì vậy, sau 11 tháng giảm cân, cô nàng đã nhuộm lại tóc và lông mày, đổi điện thoại, vận động … Vì tắm nắng mỗi tuần một lần nên làn da của mỗi ảnh cũng đổi màu. Ảnh: Nhân vật được chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Sau khi đăng ảnh hậu quả của việc giảm cân, Simone hầu như không nhận được bình luận ác ý nào, thay vào đó, những người ủng hộ đã thành lập một trang web gây quỹ để Giúp cô ấy phẫu thuật da. Hiện tại, trang web đã kiếm được 2000 đô la.

Minh Nguyen (Theo Health)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *