Nguyên nhân lão hóa ở tuổi 30

Da có biểu hiện mờ nếp nhăn do ceramide mất dần theo thời gian. Là một trong những chất béo cần thiết, ceramide hoạt động như một chất keo giữ các tế bào sừng lại với nhau. Hãy tưởng tượng một bức tường gạch. Khi nó được xây dựng, bức tường gạch mới trông vẫn rất mạnh mẽ. Sau nhiều năm mưa, nắng, gió to … lớp vữa giữa các viên gạch dần bị hư hỏng, tường ngày càng thô và yếu. Da của chúng ta cũng vậy.

Với sự gia tăng của tuổi tác và tác hại của môi trường, lượng ceramide (vữa) trong da không còn được sản xuất với số lượng lớn, do đó, lớp sừng (vách) bắt đầu yếu đi và xuất hiện nếp nhăn. Theo thời gian và tuổi tác, sự giảm dần của ceramide là không thể tránh khỏi. Vì vậy, để bảo vệ da, cần bổ sung ceramide từ bên ngoài để duy trì lớp sừng khỏe mạnh.

Lớp sừng khỏe mạnh sẽ cung cấp hàng rào bảo vệ vững chắc nhất. Ngăn chặn tình trạng mất nước một cách an toàn, đồng thời bảo vệ các thành phần quan trọng như collagen và elastin giúp da trở nên dẻo dai và săn chắc hơn.

Ngoài ra, khi các tế bào da bị lão hóa thì da cũng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Tế bào da là một phần không thể thiếu của da. Theo cơ chế tự nhiên của cơ thể con người, các tế bào cần được tái tạo thường xuyên để làm mới và duy trì vĩnh viễn “sự sống” của làn da – đây còn được gọi là quá trình “phân chia tế bào”.

Tuy nhiên, sau mỗi lần phân chia tế bào, số đo tuổi thọ của tế bào (telomere) sẽ giảm đi một chút. Khi mức độ suy giảm của các telomere quá thấp, quá trình phân chia tế bào sẽ ngừng lại, các tế bào sẽ đi vào trạng thái lão hóa và yếu đi… làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

— Trong hơn 100 năm, Elizabeth Arden đã phụ trách ngành mỹ phẩm toàn cầu và sự thành công của dòng sản phẩm ceramide, tạo ra thế hệ sản phẩm mới ceramide trong tương lai. Tận dụng tối đa lớp màng bảo vệ ceramide và phức hợp protein bảo vệ, ceramide sẽ loại bỏ nếp nhăn trong một tương lai hoàn mỹ, mang lại làn da mịn màng và săn chắc, bảo vệ mọi tế bào bên cạnh. Bằng cách ức chế sự rút ngắn của các telomere (phần cuối của nhiễm sắc thể, chiều dài được coi là phương pháp chính xác của sự lão hóa tế bào).

Nhóm huyết thanh làm sáng tiên tiến có chứa cam thảo, gạo kefiran và các hiệu ứng quang học tự nhiên sẽ hỗ trợ tương lai hoàn mỹ của ceramide và giúp da trở nên căng mọng, mịn màng và tươi sáng. Tác dụng gấp ba: Kem dưỡng ẩm-mắt-tinh chất Ceramide Flawless Future của dòng sản phẩm là giải pháp cho các dấu hiệu lão hoá ở tuổi 30. Arden:

Parkson Saigon Tourist của TP.HCM. Điện thoại: 08 38241634. TP HCM Parkson CT Plaza. Điện thoại: 08 62938825. TP HCM Parkson Hongwu Plaza. Điện thoại: 08 22206768. Tòa nhà Parkson Việt Nam tại Hà Nội. Điện thoại: 04 38575168. Khách sạn Parkson Land Hà Nội. Tel: 04 3837 8212. Vincom Center Hà Nội. Điện thoại: 04 22206908. Haiphong Parkson TD Plaza. ĐT: 031 2627586

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *