Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, sau đó bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng. Thực hành mỗi ngày. Để tránh dịch lây lan, chị thường vận động ở một số nơi, vừa chạy rừng vừa chạy vườn …- “Ai cũng có hoài bão, hoài bão và dự định cho tương lai. Chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình để chinh phục Ước mơ này đã được chạy bộ mỗi ngày trong 10 năm qua, đây là thói quen và niềm đam mê. Vì tôi rất bận rộn nên tôi cũng dành ít nhất 15-30 phút để tập thể dục. “Theo nhiều người, nó rất dễ tập. “Theo Kavie Trần, nếu hiểu được 12 lợi ích của việc chạy bộ, mọi người sẽ cân nhắc biến nó thành việc tập thể dục. Nó giúp tim khỏe, cải thiện chức năng phổi; tăng cường miễn dịch; tăng cường xương khớp; cải thiện trí não; chống mất ngủ; Đẹp da; kéo dài tuổi thọ; duy trì tâm trạng tốt và cuối cùng là hình thành thói quen sống tốt. Trên bến tàu Hoa Kỳ .. Theo cô, không khí trong lành giúp cải thiện cơ thể, giải phóng tinh thần và thể chất giúp điều hòa cảm xúc và nhân Nguyên nhân gây hưng phấn não bộ, ngoài ra người chạy có thể sử dụng máy để tập luyện tại nhà hoặc tại phòng tập, trước đây Kavie thường theo người chạy bộ ra ban công, cầu thang chung cư … Khi sử dụng máy hãy để ở chế độ mềm để cơ thể dần Thích nghi với việc vận động liên tục. Lưu thông máu huyết, đạp xe vừa có thể tránh chấn thương, kiểm soát được tốc độ, không bị gián đoạn kế hoạch tập luyện do thay đổi thời tiết, có thể tích cực “tập thể dục”, Kavie Trần chỉ ra.

Cô tập trung khởi động kỹ Tránh bị chuột rút và chấn thương.

Người đẹp khuyên phụ nữ nên chạy bộ càng sớm càng tốt, vì phương pháp này có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp hình thể đẹp hơn. Theo cô, cân nặng tăng chậm và nhẹ nhàng từ tuổi 30 Nhưng chủ nhân không biết rằng, theo nghiên cứu khoa học, phụ nữ mất nhiều thời gian để giảm cân hơn nam giới và càng khó giảm cân khi lớn lên, ngoài việc tập thể dục hàng ngày, chị em nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để phục hồi những gì cần thiết Cơ thể. Chế độ ăn uống là tiền đề của kali. Khi bạn đốt cháy calo và tiêu thụ lượng calo gấp nhiều lần, mọi nỗ lực của bạn đều trở nên vô nghĩa.

Kavie tin rằng để đạt được điều đó trong thời gian ngắn nhất Để chạy bộ và giảm cân hiệu quả, mọi người nên tích cực ăn rau xanh, uống sinh tố trái cây các loại nước có ga, giảm tinh bột như cơm trắng hoặc bánh bột lọc, bánh mì, hạn chế tuyệt đối đồ ăn nhanh hoặc đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. — Ngoài ra, cô còn đi xe đạp và tập tạ để rèn luyện cơ bắp, ba ngày một lần Kavie đi xông hơi để phục hồi, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, xóa tan mọi buồn phiền, lo lắng, nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để tâm lý thoải mái. ‘Tốt cho sắc đẹp.

Kavie Trần nhập cư vào Mỹ từ khi còn rất trẻ, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ giải nhất tiếng hát Bắc California, và từng trình diễn trên trang bìa của nhiều tạp chí Mỹ. Người đẹp này từng trở về Mỹ Đất nước đã xuất hiện trong một số vở kịch, và đã trình diễn các bản nhạc nền trong cây đàn piano biển, nhạc vàng và phim ngắn “Xin Đừng Bỏ Em” — Những người yêu thích Marathon có thể tham gia giải VnExpress Marathon Huế 2020 vào ngày 27 tháng 12. Đẹp Cung đường, chiêm ngưỡng nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đồng hành cùng cuộc thi.

Để khám phá thủ đô, bạn có thể tham gia cuộc thi đêm lớn đầu tiên của Seoul oi-VietnamExpress Marathon Hanoi Midnight mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá vẻ đẹp và văn hóa của Hà Nội về đêm.

Ngoài ra, người chạy có thể tham gia Virtual V Competition-Race để tạo động lực rèn luyện bản thân mỗi ngày. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *