Collagen axit amin, làn da trẻ trung

Collagen là một loại protein, chiếm 30% protein của con người. Chất này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và kết nối các mô của con người. Collagen chiếm 70% lớp hạ bì, và nước là cần thiết cho sự sống, vì vậy da cần collagen. Da mịn màng, sáng bóng hoặc xỉn màu hoặc nếp nhăn … phụ thuộc vào mật độ và độ bền của lớp collagen. Có thể nói, collagen đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của làn da và vẻ đẹp và sự trẻ trung của mọi người.

Tuy nhiên, ở tuổi 20, hàm lượng collagen của cơ thể rất cao. bắt đầu thả Do đó, chỉ bổ sung 5000 mg collagen mỗi ngày là yếu tố chính giúp chúng ta duy trì làn da khỏe mạnh.

Phân tử collagen ban đầu bao gồm 3000 axit amin, khiến cơ thể con người rất khó khăn. Có thể hấp thụ collagen và phân phối nó cho da. Hầu hết các chất bổ sung hàng ngày của lớp hạ bì, như ngũ cốc, sữa, trứng, trái cây … không chứa collagen. Chỉ một lượng nhỏ collagen được tìm thấy trong thịt và cá. Ngoài ra, chỉ có collagen trọng lượng phân tử thấp mới có thể được cơ thể hấp thụ.

Nhà sản xuất collagen Meiji của nhà sản xuất Nhật Bản được chiết xuất từ ​​cá biển có trọng lượng phân tử ngắn 100%. Khả năng hấp thụ của collagen chiết xuất từ ​​cá cao gấp 1,5 lần so với chiết xuất từ ​​thịt lợn. Đặc biệt, sản phẩm bao gồm collagen và các chất dinh dưỡng bổ sung, có thể nuôi dưỡng làn da, để làn da có hiệu quả rõ rệt.

Mỗi muỗng Collagen Meiji Amino chỉ cung cấp 27kcal và 0,08g collagen. Ngay cả khi bạn đang ăn kiêng, bạn có thể thêm chất béo vào thực đơn mỗi ngày. Sản phẩm ở dạng bột, vì vậy nó rất hòa tan và có thể dễ dàng trộn với bất kỳ đồ uống hoặc thực phẩm ở nhiệt độ cao hoặc thấp.

Nhận kết quả tốt nhất bằng cách hạn chế các dấu hiệu. Lão hóa, duy trì độ đàn hồi và độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Phát triển thói quen mới cho làn da trẻ khỏe.

– Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với đường dây nóng: 18001298 hoặc truy cập trang web: www.meiji.com.vn

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm Tianchao United)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *