Bí mật của Tiến sĩ Ả Rập giảm 50 kg trong 3 năm

Al-Suwaidi, 35 tuổi, người Mỹ đến từ UAE, có bằng tiến sĩ tại Hoa Kỳ. Ba năm trước, do lối sống không lành mạnh và căng thẳng, anh không thể kiểm soát cân nặng của mình, và đôi khi còn tăng gần 130 kg.

“Tôi chỉ nghiện đọc sách, làm việc, ăn và ăn trong thời gian rảnh”, Al-Suwaidi nói. “Tôi không quan tâm tôi có thể sống được bao lâu.” Al-Suwaidi trước khi giảm cân. Ảnh: CNN .

Năm 2013, Suwaidi trở về quê nhà ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và làm giám đốc của Viện nghiên cứu chiến lược Vương quốc. Sau khi anh ta kiểm tra thường xuyên, bác sĩ nói với anh ta tin xấu.

“Ở tuổi 32, tôi nhận được thông báo của bác sĩ rằng tôi sẽ bị tiểu đường sau một hoặc hai năm.” “Tôi thực sự bị sốc.” Từ đó trở đi, Al-Suwaidi bắt đầu nghiêm túc xem xét sức khỏe và cuộc sống, và quyết định thay đổi. Anh ngủ sớm, kết hợp với thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Al-Suwaidi ăn nhiều rau và trái cây để kiềm chế cơn thèm đồ ngọt.

“Nếu bạn không cố gắng tập thể dục, nó sẽ có hại cho sức khỏe khi bạn già đi.” Ông là động lực chính để tập yoga.

Năm 2017, anh bắt đầu chạy bộ. Ông là người đầu tiên băng qua Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trong một hành trình liên tục dài 327 km trong ba ngày và tám giờ để kích thích và lan truyền thông tin về bệnh ung thư.

Anh ấy hiện đang tập luyện cho hành trình tiếp theo trong 2070 km và 40 ngày. Theo National Daily, anh ấy dành thêm 4 giờ mỗi ngày để chạy bộ lúc 5 giờ sáng và sau khi làm việc, giúp đốt cháy nhiều calo và chất béo . Tiến sĩ Al-Suwaidi cho biết sau khi giảm cân thành công. Nhiếp ảnh: CNN

Al-Suwaidi nói: “Chế độ ăn uống là chìa khóa.” Bạn có thể tập thể dục trong vài giờ, nhưng nếu bạn cung cấp đủ dinh dưỡng, sức khỏe của bạn sẽ không được cải thiện. Al-Suwaidi ăn nhiều ngũ cốc, protein tự nhiên, trái cây, rau và nước. Anh ấy ăn chay ba lần một tuần.

Sau khi làm việc chăm chỉ và ăn uống lành mạnh, Al-Suwaidi đã giảm gần 50 kg ba năm sau đó.

Chế độ ăn uống của Al-Suwaidi đã được sắp xếp lại. Suwaidi. Ảnh: CNN

“Hiện tại, cơ thể tôi đang ở giai đoạn tốt nhất của cuộc đời. Là một người mắc bệnh tiểu đường năm 2015, tôi đã đạt được những thành tựu khó quên”, Al-Suwaidi nói với CNN.

Al Suwaidi (Al-Suwaidi) hy vọng rằng những người trẻ tuổi sẽ nỗ lực tìm hướng đi tích cực, tìm lại chính mình và làm điều gì đó có ích cho cuộc sống. Ông nói: “Tập luyện cho những thách thức trong cuộc sống.” Theo Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế, có khoảng 415 triệu người trên toàn thế giới mắc bệnh tiểu đường, trong đó có 37 triệu người mắc bệnh tiểu đường. Ở Trung Đông và Bắc Phi.

Trung Đông là bệnh tiểu đường cao thứ hai trên thế giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một lối sống ít vận động có hại cho sức khỏe con người hơn là hút thuốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *