Đoạt giải tóc năm 2015 trong cuộc thi Color Zoom

Bắt đầu với cảm hứng và sau đó ngắt nguồn cảm hứng. Giữ bản chất của nó, thêm các yếu tố từ các nền văn hóa khác nhau, và sau đó bắt đầu xây dựng lại và tạo ra những thứ mới. Theo một cách thời trang, hãy hấp thụ các yếu tố của quá khứ và đưa chúng vào tương lai theo một cách mới. Trong sự kiện thu phóng màu toàn cầu hàng năm được tổ chức tại Berlin vào tháng 10 năm 2015 là một bộ thời trang được đặt tên theo một kẻ nổi loạn truyền thống. Các ý tưởng chính là sự hài hòa và bất đối xứng, sự kết hợp màu sắc độc đáo và cảm hứng “bộ lạc” cổ đại. Những người nổi dậy truyền thống đã đưa ra ba hướng dẫn phong cách khác nhau, bao gồm: góc cạnh thanh lịch, xung đột phong cách và định hình lại bộ lạc (thời trang bộ lạc). Bộ truyện thể hiện một cách kỹ lưỡng và nguyên bản một nét nghệ thuật.

Màu tóc cũng phù hợp với xu hướng thời trang: tươi trẻ và thanh lịch. Các màu đơn sắc bị nhiễu bởi các dải màu trung tính, nặng và bão hòa từ ấm đến lạnh.

Color Zoom’15 là cuộc thi thời trang tóc do Goldwell tổ chức, nhằm giới thiệu những kiểu tóc mới và đầy cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc. Sau 12 năm phát triển, Color Zoom đã trở thành sự kiện thời trang tóc nổi tiếng toàn cầu. Sự kiện thu hút hàng nghìn thợ làm tóc xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới.

Thay đổi tỷ lệ màu thường thực hiện các hoạt động sau trong vòng 2-3 ngày: cuộc thi tỷ lệ màu toàn cầu; đêm kỷ niệm những người chiến thắng; triển lãm “xu hướng tóc thay đổi màu” năm tới và khóa đào tạo “Look’n Learn” do các bậc thầy hướng dẫn khóa học.

Năm 2014, lần đầu tiên Việt Nam có sự tham gia của thợ làm tóc Nguyễn Hải Hà (hạng mục sáng tạo) và Hoàng Văn Hà (hạng mục tài năng trẻ) với tư cách là hai đại diện. Đoàn Việt Nam đoạt giải Đồng thế giới nhờ tài năng trẻ.

Sunstar (Việt Nam), nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Godwell tại Việt Nam. 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 04-3783 2226 Fax: 04-3783 2225 Email: sales@sunstar.vn Website: www.sunstar.vn Facebook: https:// www. sunstar.vn facebook.com/vietnam.goldwell?fref=ts Hotline Toàn Quốc: 1800-588-805

(Nguồn: Vietnam Sun Star)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *