Chính phủ yêu cầu đảm bảo an toàn cầu Bến Thủy

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến ​​chỉ đạo của Phó Thủ tướng Tron Pingping về công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại Trạm thu phí cầu Bento, tỉnh Riverside. – Phó Thủ tướng phê bình các cơ quan chức năng không giải quyết kiến ​​nghị của người dân và kéo dài tuyến đường tại khu vực thu phí Bentoi 1 và Bentoi 2 gây mất an ninh, trật tự, an toàn. .— Cầu Bentui 1. Ảnh: Hải Bình .—— Bộ Giao thông vận tải cần phối hợp với nhà tài trợ dự án và UBND địa phương để giải quyết dứt điểm những gia đình có hộ khẩu gần khu vực số 1 Bentui. Quyền và lợi ích; không để người dân tụ tập gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông; họp tại Phủ Thủ tướng trước ngày 4-10.

Ngày 2/4, hơn 100 tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua cầu Bến Thủy gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Hải Bình .

Trong ba tháng qua, các tài xế từ huyện Nghi Xuân và TP Vinh đã rầm rộ hoạt động trên cầu Bến Thủy 1 để phản đối nghĩa vụ mua vé qua cầu. Nguyên nhân được người dân địa phương đưa ra là do họ sống hai bên cầu Bến Thủy chỉ qua cầu và không sử dụng dự án BOT tuyến tránh TP Vinh.

Vào ngày 2 tháng 4, hơn 100 tài xế đã sử dụng tiền của chính họ. Giá mua vé qua cầu dưới 1.000 đồng buộc nhân viên tốn thời gian kiểm đếm, gây ùn tắc giao thông.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *