Cô gái ăn 5 bữa mỗi ngày và giảm được 50 kg

Holly Bolton (Holly Bolton) năm 12 tuổi nặng 116 kg, nặng cân nên thường bị bạn bè chê cười. Buông ra, cô càng ngày càng ăn nhiều hơn và cân nặng ngày càng tăng không kiểm soát. Bolton đã đến bệnh viện để gặp bác sĩ và hiện tại cách duy nhất giúp anh giảm cân là phẫu thuật.

“Đó không phải là một trải nghiệm tốt. Cuộc hẹn của tôi ở đó khiến tôi phải nhập viện. Holly.” Tôi mới 12 tuổi và tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật. ” — Sau đó, cô và mẹ quyết định thay đổi chế độ ăn uống, cô bắt đầu thực hiện theo chế độ ăn kiêng Free2Go – một chế độ ăn kiêng dành cho giới trẻ. Phương pháp này khuyến khích mọi người từ 11 đến 15 tuổi bổ sung trái cây, rau xanh và các loại thực phẩm ăn kiêng như thịt nạc Thịt gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, cơm. Những món ăn yêu thích của gia đình như sốt bò bằm hay cà ri luôn có trong thực đơn để mọi người có thể dễ dàng ăn cùng nhau “, Holly nói.

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn, Holly cũng bắt đầu tập thể dục. Mỗi tuần cô đều đến phòng tập cùng một nhóm bạn quyết tâm giảm cân.

Holly Bolton (Holly Bolton) đã giảm một nửa số cân .. ảnh trang cá nhân.

Hiện tại, Holly (Holly) có thể mặc quần áo cỡ 10 thay vì quần áo cỡ 24. Ngay cả khi phải ở nhà để phiên dịch cho Covid-19, cô gái vẫn chăm chỉ làm bài tập.

“Tôi thực sự thích thử thách bản thân và tích cực với mọi thứ. Nó đã đạt được,” Holly chia sẻ.

Cam (Theo Sun, “Daily Mail”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *