Giảm cân nhanh chóng nhờ thực đơn chuối

Theo dữ liệu từ Zenlife Yoga, chuối có hàm lượng protein cao gấp 4 lần, carbohydrate cao gấp 2 lần, phốt pho cao gấp 3 lần, vitamin A và sắt cao gấp 5 lần, khoáng chất và các nguyên tố khác cao gấp 2 lần so với táo. Thời gian. Vitamin. Loại quả này đã được chứng minh có nhiều tác dụng bổ ích như giúp da mịn màng, sáng mắt, minh mẫn và sống lâu.

Ăn chuối giúp giảm cân. Ảnh minh họa: Womenshealth.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại quả này có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất và có thể tạo thành một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt độc tố và thúc đẩy tiêu hóa. Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác, có tác dụng chống tinh bột trong dạ dày và giúp đốt cháy 20-25% chất béo. Do đó, năng lượng hấp thụ của cơ thể giảm đi và tránh tích tụ mỡ thừa.

Áp dụng “thực đơn chuối” sau đây, kết hợp với kế hoạch tập luyện hợp lý và giảm lượng thức ăn trong thức ăn sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì cả.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn chính. Xin lưu ý rằng so với bữa ăn thông thường, bữa ăn chính được giảm 30%.

Bữa tối: Nếu đói, bạn có thể ăn một quả chuối thay cho các món ăn khác.

Bữa tối: Khi ăn chuối trước bữa ăn chính, giảm 30% phần chính. Nên tránh các món tráng miệng và đồ ngọt để đảm bảo giảm cân nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lưu ý: Tuân theo thói quen ăn uống này không có nghĩa là bạn sẽ thay thế hoàn toàn các bữa ăn. Ăn với chuối trong ngày. Chỉ ăn chuối cho đến khi bạn cảm thấy đủ no, không nên ăn chuối quá no, sau đó uống một cốc nước ấm. Không nên đi ngủ muộn, ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh. Chuối để trong tủ lạnh không nên ăn ngay vì dễ gây lạnh ruột và ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày. Duy trì tập thể dục cường độ vừa phải.

Những người bị tăng tiết, đau bụng, khó tiêu, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối. Tính hàn của loại quả này đối với những người cơ địa dễ bị hư hàn (như hàn, hư hàn, viêm thận, sưng phù chân tay khi mang thai) không nên áp dụng các cách giảm cân cho cơ thể. Chuối .

Trần Ngoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *