Nhiều chuyến tàu qua Nha Trang bị hủy do mưa lũ

Ông Trần Thiện Cảnh, Phó tổng giám đốc Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, mưa lũ ở miền Trung và miền Nam những ngày qua đã làm ngập tuyến đường sắt Bắc – Nam tại ga Phong Hộ (huyện Ninh Hòa). , Khánh Hòa). Tọa lạc tại ga Ca Rom thuộc quận Shunba, thành phố Ningshun.

Khu vực Nha Trang-Lạng Sơn, Đảo Kai Jiao-Nha Trang ngập từ 0,2 m đến 0,4 m. Đồng thời, nhiều đường ray chất đầy rác, gây mất tà vẹt, cản trở tàu chạy.

Mưa lũ, hôm nay ngành đường sắt phải dẹp bỏ đoàn tàu SE22 tại ga Sài Gòn và đoàn tàu SE21 tại ga Đà Nẵng. .

Ngoài ra, ngành đường sắt đã hủy tàu SE3 và SE1 tại ga Nha Trang, các đoàn tàu này rời Hà Nội ngày 29/11, tàu SE21 rời ga Đà Nẵng ngày 30/11. Đồng thời, các chuyến tàu SE4 và SE2 xuất phát từ ga Sài Gòn đến ga Cây Cầy (Khánh Hòa) ngày 30/11 đã phải hủy chuyến. Ngành đường sắt đã lập các đoàn tàu mới để vận chuyển hành khách qua các khu vực bị ngập lụt.

Hành khách xuống xe đi qua vùng biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) bằng đường bộ. Ảnh: VR .

– 906 hành khách trên chuyến tàu ga Nha Trang và Cây Cầy đã được lái xe qua vùng ngập để tiếp tục hành trình. Tàu SE4 có số lượng hành khách đông nhất với 307 người, tàu SE2 TP Hồ Chí Minh có 237 người.

Ngoài ra, trên tuyến đường sắt Bắc Nam đi qua miền Nam và miền Trung có 7 đoàn tàu khách và 6 đoàn tàu hàng rải rác quanh các tỉnh Phú An và Ninh Thuận. Chờ nước rút bớt.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh và nhiễu động gió đông, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên mấy ngày nay có mưa lớn gây sạt lở đất và ngập úng. Quảng Nam và Khánh. a, Fu’an, Dale …—— Dawn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *