Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

Thiết kế ôm sát của bộ váy giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước đây, Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông mảnh mai. Nhưng giờ đây, cô có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không còn mặc cảm như trước.

Từ lâu, tôi đã mơ về một dáng người mảnh mai mặc những bộ quần áo đẹp. Cuối cùng, ngày đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao của anh chỉ là 1,55 m. Dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô gái vẫn thiếu tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm” Linh nói. “Nhưng vì tôi mất đi vẻ tự tin và sức sống nên ngày ấy tôi vẫn ở trong trạng thái tiêu cực và cảm thấy xấu xí.” -Linh kể rằng từ nhỏ cô đã rất thích ăn, đặc biệt là thịt, đồ chiên và rác. Đồ ăn thì “ai hỏi đâu vào đấy”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù mọi người có cười thế nào thì mình cũng không thể ngừng ăn được.” Cô gái cho biết do trình độ thay đổi, áp lực học hành, thi cử… nên đã ăn nhiều mặc kệ. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể. Các biện pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè rủ tham gia lễ hội cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu, Linh sút mấy cân. Một lần ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và suýt ngất xỉu vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cô ấy cố gắng không mục đích mà không có bản đồ đường đi rõ ràng, cô ấy sẽ vô ích. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn. Ý chí kiên định của một vận động viên thể hình hoặc người mẫu, nhưng tôi đã bị mắc kẹt trong khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày. “

Mỗi khi thoải mái, Lin đều ăn nhiều hơn một lần. Cô kể lại rằng vì bị ăn chặn quá lâu nên cô tăng cân nhanh chóng. Không, tôi quyết tâm giảm cân nghiêm túc”, Linh cười.

Linh God 12 tuổi, nặng 64 kg, cao 1,55 m. Ảnh: Vào vai nào.

God Lynn bắt đầu tìm kiếm một huấn luyện viên thể hình. Cô dự định tập với huấn luyện viên của mình 4 lần một tuần, mỗi lần tập trong một giờ. Ba nhóm bài tập cơ bản Linh áp dụng là push (đẩy nhóm cơ: ngực, vai, tay sau), pull (kéo nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới). Với Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập sức bền, chạy bộ, đẩy sâu, plank, squats, cử tạ và thể dục nhịp điệu. Ngoài tập với huấn luyện viên, Linh còn đến phòng tập một mình chạy bộ hai buổi, mỗi buổi hai tiếng. Những bài tập này có thể giảm béo hiệu quả. Lin nói rằng cách giảm cân đầu tiên là giảm cân. Đối với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Nhưng khi tập thể dục, cơ thể tôi được cải thiện từng ngày, điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân. Tôi muốn luyện tập từng chút một. Ngày nào không rèn luyện thì sẽ bị trượt. “

Vào bếp, Lin He giới thiệu những món ăn hàng ngày. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng là những thực phẩm mà tất cả các cô gái đều ăn trong quá trình giảm cân và hầu hết chúng đều được ăn như thế này:” Thành thật mà nói, lúc đầu, tôi Tôi vừa khóc vừa ăn vì không thể chịu đựng được. “Cô gái giải thích, mỗi ngày cơ thể nạp vào cơ thể không quá 2.000 kcal. Hai tháng đầu, cô gái thay cơm bằng yến mạch bằng cách lấy 1-2 thìa yến mạch, đun nóng rồi quấy đều như cháo, ngày ăn 2 bữa. , Một bát mỗi bữa ăn. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hay bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng”, Linh nói. “Trong thời gian thực hiện chế độ, tôi không bao giờ từ chối các cuộc gặp gỡ bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn (tức là chế độ ăn linh hoạt) là có thể ăn ít hơn. Khái niệm – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang. Hãy chọn món ăn yêu thích của bạn, chỉ cần có tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Bạn đi làm về lúc 9h tối và chỉ ăn để đủ mức dinh dưỡng.- — Khi đói, Linh uống nước lọc để ức chế cơn thèm ăn, nước không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn, Linh cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7-8 tiếng mỗi ngày) Lin cho biết: “Trước đây, mình học vì thi cử. , Tôi thức khuya, cơ thể thiếu ngủ. Lúc đó, cơn đói cồn cào khiến tôi càng ăn nhiều hơn. “Thực đơn là ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, theo dõi cân nặng hàng ngày. Mỗi sáng sau khi thức dậy, ghi lại số liệu cân nặng và số cân trung bình hàng tuần rồi so sánh cân nặng trung bình tuần này với tuần trước. Cô gái chú ý giảm cân hàng tuần đều đặn Đúng vậy, hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, 4 tháng sau, cân nặng của cô gái giảm xuống còn 44kg.

Vài tháng sau khi giảm thành công 20kg trong vòng 6 tháng: ảnh của Cung cấp vai trò- “Đôi khi những thay đổi trong cơ thể con người thậm chí không được thể hiện trên bàn cân, bởi vì khi các tế bào mỡ bị mất đi, nó sẽ để lại các phân tử nước. Khối lượng cơ của chúng ta hoặc của bạn tăng lên, trong khi lượng mỡ giảm đồng thời khiến cân nặng không thay đổi “, Lin chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại những hình ảnh về cơ thể mình. “Cô ấy thường chọn một nơi có ánh sáng cố định, sử dụng cùng một góc độ mỗi tuần và ghi lại hình ảnh cơ thể của họ.” Mặc dù tốn nhiều năng lượng hơn nhưng điều đó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để cải thiện món ăn. Điều chỉnh và dinh dưỡng hợp lý “. Từ khi lên cân 44 kg, Thần Linh vẫn duy trì thói quen ăn uống linh hoạt để cơ thể không bị béo phì trở lại như trước. Trước hết, bạn phải học cách kiểm soát khẩu phần ăn theo mục tiêu của mình. . Tất nhiên, điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

“Tôi không ăn nhiều, đừng để nó trở thành chuỗi ngày thờ ơ, hãy tiếp tục ăn ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập, vui lòng không lấy đây làm cái cớ để nghỉ cả tuần và hãy quay lại lịch tập luyện bình thường của bạn vào ngày hôm sau. Cho dù bạn muốn tăng thêm hai pound hay ba pound vào ngày hôm sau, bạn phải quay lại kế hoạch mà tôi đã phát minh ra, ”Lin nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *