Sữa rửa mặt PREVAGE có thể làm sạch da và trì hoãn quá trình lão hóa.

Làm sạch da là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, vì ngoài tác dụng như một “chất tẩy rửa”, nó còn loại bỏ tất cả các tạp chất để giữ cho da luôn khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng. Sự hấp thụ và hấp thụ của sản phẩm da sau đó được da hấp thụ hoàn toàn. Điều này có nghĩa là làm sạch đúng cách là điều kiện tiên quyết để duy trì làn da khỏe đẹp.

Elizabeth Arden PREVAGE đã ra mắt thế hệ sữa rửa mặt chống lão hóa kích ứng mới có thể thay đổi thời gian làm sạch. Làm sạch da mỗi ngày vào thời điểm thoải mái và vui vẻ.

– Sữa rửa mặt thúc đẩy chống lão hóa cũng hỗ trợ và tối ưu hóa các đặc tính dinh dưỡng của các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi. Tránh sử dụng nó sau này.

Bông gòn mềm và mịn, chứa công thức làm sạch cao cấp, chiết xuất từ ​​thân tre và men tẩy tế bào chết, sẽ len lỏi vào lỗ chân lông và bề mặt da, loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn, tạp chất, tế bào sừng già cỗi . , Góc chết trên da. Do đó, làn da trở nên sạch mụn, mịn màng.

Đồng thời, lớp bọt mịn còn cung cấp cho da NGĂN NGỪA: Indibenzoquinone. Ngày nay, Idebenone là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại quá trình oxy hóa gây hại cho da, nguyên nhân chính gây ra mọi dấu hiệu lão hóa. Indibenzoquinone không chỉ có thể hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường mà còn khôi phục quá trình tái tạo tự nhiên của da cả ngày lẫn đêm, phục hồi da hư tổn và làm sáng da. Trị nám, đốm nâu, nếp nhăn… Chống lão hóa hiệu quả ngay từ khâu làm sạch da.

Ngoài ra, các dưỡng chất trong chiết xuất nấm, bơ hạt mỡ và glycerin (một hợp chất dưỡng ẩm cao cấp) sẽ giúp tái tạo lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên. Giữ độ ẩm trên bề mặt da trong thời gian dài.

Thương hiệu mỹ phẩm này đã giới thiệu một thành viên mới của kem chăm sóc chống lão hóa. Bo boost Cleanser giúp hoàn thiện quy trình chăm sóc da trẻ hóa và chống lão hóa hàng ngày.

Một số mẹo khi sử dụng liệu pháp làm sạch da chống lão hóa PREVAGE mà bạn có thể kể đến: rửa tay sạch sẽ trước khi làm sạch da, không dùng trực tiếp kem tẩy trang cho da, trước khi thoa lên da bạn phải Tạo bọt mịn và vừa đủ. Ngoài ra, bạn có thể massage da bằng bọt bông mềm theo chiều của lỗ chân lông và massage cẩn thận ở vùng da chữ T: toàn bộ quá trình tối đa là một phút, sau khi massage, da được làm sạch. Đặc biệt chú ý đến vùng chân tóc và vùng mặt, dưỡng ẩm sau khi rửa mặt.

Hệ thống cửa hàng Elizabeth Arden (Elizabeth Arden): TP.HCM: Diamond Plaza-ĐT: 08 38226396. Parkson CT Plaza-ĐT: 08 62938825. Parkson Hongwu Plaza-ĐT: 08 2220 6768. Parkson Saigon Tourist-Tel: 08 3824 1634 .

Hà Nội: Parkson Landmark Keangnam-Tel: 04 3837 8212. Parkson Yuet Building-Tel: 04 3857 5168. Hanoi Weikang Center-Tel: 04 2220 6908. – Hải Phòng : Parkson Transportation Plaza-Tel: 031262 7586 .

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *