Giảm thành công 43 kg trọng lượng cơ thể mỗi năm sau khi sinh

Đó là một buổi sáng tháng 9 năm 2019. Wu Kangan nhập viện vì huyết áp cao và động kinh, bác sĩ nói: “Nguy cơ mẹ và bé chỉ có thể cứu được một nửa.” Khi đó, Hồng Anh đang mang thai được 37 tuần.

Hồng Anh phát hiện mình bị tiền sản giật và tăng huyết áp từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Kể từ đó, cô ấy không bao giờ ăn hầu hết thời gian, đi ngủ và uống thuốc để bảo vệ thai nhi. Hồng Anh thường xuyên bị khó thở, đau tim và tăng cân nhanh chóng. Có các vết nứt ở ngực, bụng và mông. Trước khi mang thai, cô cao 1,64 m và nặng 60 kg, hiện tại cân nặng của cô đã tăng lên nhanh chóng, vượt ngưỡng 90 kg. – Bác sĩ Lưu Quốc Khải, Trưởng khoa Sinh sản 2 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, tiền sản giật và sản giật là những biến chứng nguy hiểm của thai kỳ. Phụ nữ mang thai lần đầu, trên 40 tuổi, thừa cân hoặc thiếu dinh dưỡng, mắc bệnh thận mãn tính, tiểu đường, cao huyết áp và tiền sử có thai thường gặp ở phụ nữ mang thai lần đầu. . Sản giật, sản giật … Trong khi đó, Hồng Ân mới ngoài đôi mươi. Phổi cấp… Ở thai nhi thì biến chứng phát triển chậm và thai chết lưu. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, tình trạng này có thể gây tử vong cho mẹ và bé.

Sau khi mổ lấy thai, Hồng Anh nằm trong phòng hồi sức và em bé phải nằm lồng. Cả hai mẹ con đều được điều trị trong bệnh viện. -Hồng Anh đã ở trong bệnh viện trước khi đi sinh mổ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

tích cực cho con bú, sau hai tuần, cân nặng của cô tăng từ 96kg lên 90kg. Cô tăng cân vì phải nuôi con nhỏ và trầm cảm sau sinh.

Khoảng ba tháng sau, Hồng Anh bị gãy cổ, chảy nhiều máu nên phải bắt con. Thật tệ. Cô bắt đầu nhịn ăn, giảm cân và trở nên khỏe mạnh như thời con gái. Khi nhịn ăn lần đầu tiên, cô ấy đói và mệt. Trong thời gian nuôi con nhỏ, chị cảm thấy bế tắc vì hạn chế, mua thuốc giảm cân trên mạng, bị viêm loét dạ dày, phải nhập viện. Chất béo tốt. So với các chế độ ăn kiêng giảm cân khác, thực đơn Keto có thể giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giảm calo và tăng cảm giác no. Cô ấy sẽ cân ba ngày một lần để kiểm soát cân nặng của mình.

Đầu tiên, cô ấy lên danh sách những thực phẩm cần loại bỏ như soda, nước ngọt, sinh tố, bánh ngọt, kem, kẹo; các sản phẩm hạn chế làm từ lúa mì, gạo, mì ống, ngũ cốc … và dầu thực vật. Không ăn đồ ăn vặt, không uống rượu. Hạn chế một số loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu, nho… Mỗi ngày, cô ăn ba bữa chính và ăn nhẹ vào lúc 3 giờ chiều. Thực đơn gồm có cá hồi, cá hồi, cá ngừ, cá thu, thịt bò, xúc xích, thịt xông khói, thịt gà hoặc các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt lanh, hạt bí, hạt chia. Cô chủ yếu nấu ăn với dầu ô liu nguyên chất và ăn pho mát sống. Khi đói, cô uống thêm nước trái cây không đường như dứa, bơ tươi, việt quất.

Thực đơn cũng bao gồm rau xanh, cà chua, hành tây, ớt hoặc trứng và sô cô la đen để ăn nhẹ. Bữa phụ thường luộc, rán để hạn chế chất béo và cho mẹ bỉm sữa. giống như trước đây. Ảnh: Thùy An

Giai đoạn khó khăn nhất đã qua, ba tháng sau Hồng Anh sụt hơn 20 kí. Cô tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng và dưỡng da thừa trên cơ thể.

Cô ấy dành từ một giờ đến một giờ rưỡi mỗi ngày để tập thể dục nhịp điệu và bài tập tabata trên mạng. Đối với các bài tập aerobic, cô chủ yếu tập các động tác bật nhảy, lăn lộn, ngồi xổm, chống đẩy và bật nhảy, mỗi bài tập một phút. Cô ấy giảm mỡ bụng bằng tay, tập thể dục nhịp điệu vào buổi sáng và thể dục nhịp điệu vào buổi chiều. Chạy 15 phút mỗi ngày, thực hiện 25 bài tập siết cơ bụng mỗi ngày, lặp lại 3-4 lần mỗi ngày.

Thông thường, mẹ sử dụng nó để tập càng nhiều càng tốt khi bé đang ngủ hoặc nhờ anh chăm sóc. Do đó, da lỏng lẻo trở nên săn chắc và các vết rạn da biến mất.

Ngoài ra, cô còn chú trọng chăm sóc da để không bị sạm, nhăn do giảm cân cấp tốc. Cô học cách làm đẹp từ sữa mẹ, khi bổ sung sữa thừa cho con, cô rửa mặt bằng một ít sữa mẹ và đắp mặt nạ. Trước khi cai sữa, cô dùng mặt nạ làm từ nha đam, cà phê và sữa tươi không đường.

Sau khi giảm cân, Hồng Anh tự tin chụp ảnh với áo dài và khoe được số đo 3 vòng, nhất là vòng eo 56 cm. Ảnh: Nhân vật cung cấp .—— Cân nặng của Hồng Ân mỗi ngày một tăng. Cho đến tháng 8 năm nayCân nặng của cô chỉ là 53 kg, mức cân nặng thấp nhất từ ​​trước đến nay. Trong số đó, vòng eo giảm tối đa từ 120 cm xuống còn 56 cm. Nhìn Hồng Ân bây giờ, không ai nghĩ rằng cô cảm thấy chạnh lòng và ghê tởm vì cái tôi quá lớn.

Cô khuyên các mẹ không nên cho con bú quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc tiết sữa. Giảm cân luôn khoa học và lành mạnh.

“Người ta thường nói hạnh phúc không có tận cùng. Mình nghĩ giảm cân cũng vậy. Khi dấn thân vào hành trình này, mình sẽ tràn đầy tự tin. Và hãy trân trọng mình hơn”, Hồng Anh chia sẻ .—— Cui’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *