Uống để giảm cân

Tiến sĩ Pei Xixiong, Giám đốc Khoa Dinh dưỡng Học đường và Nghề nghiệp, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, các loại đồ uống bổ sung giảm cân từ trái cây và rau quả là lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể bổ sung nhiều loại trái cây hoặc rau củ ít năng lượng, vitamin và khoáng chất để giúp tiêu hóa thức ăn, giảm cảm giác đói và tăng chuyển hóa chất béo.

Đồ uống ít năng lượng có thể được sử dụng trong bữa ăn nhẹ để giảm cảm giác đói, chẳng hạn như nước ép dứa. Cùng với nước cốt chanh và bột quế Ceylon cung cấp vi chất, hạn chế cảm giác thèm ăn, tăng cường miễn dịch, tạo cảm giác no. Chanh hầu như không có năng lượng, nhiều khoáng chất giúp chuyển hóa chất béo. Bạn có thể uống chanh muối mỗi ngày.

Nước ép cà chua và nước ép bưởi rất giàu vitamin C. Các enzym trong bưởi có thể giúp cơ thể giảm béo hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Dưa chuột cũng chứa nhiều nước, giàu chất xơ và khoáng chất, giàu vitamin. Nước ép dưa chuột cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng sẽ không làm bạn đói, giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân hiệu quả.

Bạn cũng có thể uống nước rau hỗn hợp, nước trà xanh, nước hạt chia. Đặc biệt, hạt chia rất giàu khoáng chất như canxi, omega, sắt, ít chất béo và năng lượng nên có thể dùng kèm với các bữa phụ. Hòa hạt Chia vào nước ấm sẽ tạo thành một lớp áo gel, một hỗn hợp dễ uống.

Hạn chế các loại trái cây nhiều đường như xoài, bơ, sầu riêng … “Tuy nhiên, bạn cần sử dụng kết hợp. Bác sĩ Nhung chỉ ra:” Ăn kiêng và tập luyện mới có thể giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. “Bác sĩ khuyến cáo các bác sĩ nên cảnh giác với các phương pháp thanh lọc từ 5 đến 15 ngày để giảm cân nhanh chóng. Nguyên nhân là do sức khỏe con người không cần dùng đến các phương pháp thanh lọc để giải độc và chuyển hóa hàng ngày. Dùng lâu dài có thể làm tăng axit uric và ảnh hưởng đến chức năng thận.

Đột ngột Giảm cân dễ dẫn đến mệt mỏi, kiệt sức, chóng mặt, hạ đường huyết … và thậm chí sụt cân, kèm theo chất điện giải, tăng cơ và tăng cân — Bác sĩ khuyến cáo từ 35 tuổi cơ thể sẽ tăng mỡ và giảm cân Cân nặng, ngược lại việc tăng cường vận động sẽ làm tăng nguy cơ béo phì Cách an toàn nhất là ăn chậm 200-300 kcal mỗi ngày và tăng cường vận động để giảm bớt năng lượng .—— Không ăn đồ uống có ga, không có ga, v.v. Thức uống năng lượng cao. Một chai nước ngọt 500ml có thể cung cấp 250 đến 300 calo và 50 đến 60 gam đường. 330ml bia có thể cung cấp 141 calo cho cơ thể Ca cao, sữa nguyên kem, sô cô la sữa nóng, trà sữa … Rất nhiều calo, chất béo và đường có thể gây tăng cân và cần được hạn chế. Một cuộc khảo sát do Viện Dinh dưỡng thực hiện giữa năm 2017 và 2018 cho thấy 5.000 học sinh từ 75 trường trung học cơ sở chỉ ra rằng Tỷ lệ thừa cân, béo phì là 29%, ở nông thôn là 18%, thành thị là 42% và ngày càng tăng. Hơn 28% người dân lười vận động hoặc ít vận động thể dục vừa phải 150 phút / tuần. -Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng đa dạng các loại thực phẩm, ăn nhiều rau, củ, quả, bổ sung vi chất dinh dưỡng, tăng cường vận động để phòng chống thừa cân, béo phì và các bệnh mãn tính không lây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *