Ngọc Trinh khuyên bạn nên chọn quà ngày 20/10

CC Cream (Màu trắng) có thể cho lớp nền trắng mịn và căng bóng với chỉ số chống nắng an toàn và kiềm dầu tối ưu.

CC Mira Cream có thể hiệu chỉnh màu da và che phủ mịn màng

Chức năng đa chức năng (hiệu chỉnh màu) của CC Cream tốt hơn BB cream. Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Nếu như BB cream chỉ tôn da thì CC cream mang đến nhiều lựa chọn hơn. Màu trắng giúp da mịn màng, căng bóng. Trắng sữa, trắng sáng da.

Son Cos Royale

Son là item cần phải có trong túi xách của phái đẹp. Chỉ cần thoa một chút son là bạn sẽ tạo được sự khác biệt. Son môi thời trang sẽ là món quà bất ngờ dành cho người phụ nữ bạn yêu thương. Ngọc Trinh lý giải cách chọn màu son thời thượng: son đỏ tươi, đỏ cherry sẽ hợp với những cô nàng có đôi môi nhợt nhạt. Nếu môi bạn có màu đỏ hồng tự nhiên, hãy chọn những màu ấm như bột mận, cam cà rốt và cà chua chín. Màu hồng cam san hô phù hợp với bất kỳ dịp nào, dù là đến công sở hay đi dạo phố.

Ngọc Trinh luôn thích son Cos Royale thời trang, lâu trôi và dưỡng ẩm.

Cos Royal Lotion

Kem dưỡng da không phải là lựa chọn hàng đầu nhưng sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho người phụ nữ chu đáo. Kem dưỡng trắng da dịu nhẹ với chiết xuất lô hội và dầu hoa cúc có độ pH trung tính giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Kem phù hợp với mọi loại da, đặc biệt được phụ nữ trên 25 tuổi ưa chuộng.

Kem dưỡng da Mira Culous

Aloe Vera Skin Gel là sản phẩm được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng, có thể cải thiện tình trạng da khô và mất nước trong mùa đông lạnh hoặc nóng. mùa hè. Gel nha đam có thể se khít lỗ chân lông và không bị nhờn khi sử dụng. Hương thơm ngọt ngào của nha đam mang lại cảm giác tươi mát cho bạn.

Bộ mỹ phẩm Mira Aroma

Mỹ phẩm là niềm đam mê không giới hạn của phái đẹp.Bạn sẽ khiến phái đẹp bất ngờ với bộ trang điểm 5 trong một của tôi. Ngọc Trinh cung cấp cho bạn kem lót, phấn phủ, che khuyết điểm, má hồng và son môi Mira Aroma chứa thành phần dưỡng chiết xuất từ ​​hạt nho. Phấn phủ, kem che khuyết điểm, phấn má hồng và son môi hạt nho.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trên www.banmypham.vn có rất nhiều quà tặng dành cho các nàng.

Công ty TNHH Mỹ phẩm MIRA

Phòng triển lãm: Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM. Hotline: 08 3719 2888/08 3719 2111 .

Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn .—— Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *