Lưu ý đến các khoản vay tiêu dùng trong mùa World Cup

Không lạm dụng tiền gửi trả góp — Theo đại diện HD Saison, dịp World Cup trùng vào mùa hè nắng nóng nên nhiều siêu thị điện máy ghi nhận lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm cùng thời điểm tăng đáng kể. Điểm năm ngoái. Điều hòa, quạt hơi nước, tủ tivi hút khách mua hàng.

Khi các khoản vay tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và không cần thế chấp, nhiều người bắt đầu hình thành thói quen mua hàng. Chuyển sang thanh toán trả góp và mua hàng lạm dụng.

“Để tránh áp lực tài chính cho bản thân, người tiêu dùng nên cân nhắc hạn chế mua nhiều sản phẩm trả góp cùng lúc, không nên mua chung những sản phẩm không cần thiết», HD Saison nhấn mạnh.

Hiểu rõ quy trình đăng ký — – Khách hàng phải đến điện thoại, e-shop, xe máy … để kết nối với HD Saison, chọn sản phẩm mong muốn và chính sách thanh toán. Các công ty tài chính, để được xét duyệt khoản vay nhanh chóng, người tiêu dùng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như Chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu; hiện tại khách hàng được vay tối đa không quá 70 triệu đồng cho mỗi sản phẩm thông qua “Mùa giải HD” được nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Nghiêm túc nghiên cứu “Chính sách ưu đãi” Các biện pháp khuyến khích

Để có chỗ đứng trên thị trường, các công ty tài chính cạnh tranh với nhau về nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ mục tiêu khác nhau. Do đó, người vay nên nghiên cứu kỹ các chính sách cho vay và kế hoạch khuyến khích để tìm ra mức thu nhập hộ gia đình hàng tháng tốt nhất Giải pháp tốt nhất.

Khi mọi người nhận được tín dụng, do nhu cầu của người tiêu dùng, tiền tệ lưu thông trên thị trường, tạo ra thế hệ đại diện của HD Saison, những người đã chia sẻ “động cơ tăng trưởng của các ngành sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu.

Các nhà sản xuất và bán lẻ hàng tiêu dùng. Dòng tiền nhanh hơn và nhiều hơn để tái đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. “Nhân dịp World Cup, công ty tài chính HD Saison và Samsung đã hợp tác phát hành khoản vay trả góp TV 0% trên toàn quốc, và Đợt 1 cho khách hàng 300.000 đồng xem World Cup tại Nga và được 10 “Xe SH”, áp dụng cho tất cả khách hàng vay trả góp điện máy, điện thoại, xe máy, nội thất, vay tiền mặt trước ngày 15/7. Đối với 10 xe Honda SH phiên bản 2018 của Honda, tổng cộng 680 triệu đồng.

Ngoài lãi suất 0% đối với các sản phẩm điện máy, HD Season còn hỗ trợ khách hàng không lãi suất khi mua các dòng xe thương hiệu Piaggio và Vespa. Công ty cũng phối hợp với Công ty Honda Ôtô Việt Nam cho vay 100% giá trị xe, lãi suất hàng tháng là 0,79%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *