Ăn kiêng 5 ngày mỗi tháng giúp nam giới giảm béo

Ảnh: MH .

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Cell Metabolism cho biết đàn ông có thể cải thiện thể chất chỉ bằng cách ăn kiêng 5 ngày mỗi tháng. Chế độ ăn kiêng này đã được chứng minh là có hiệu quả đối với tất cả mọi người. Điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì thực hiện trong 5 ngày liên tục.

Cách thực hiện

– Ngày đầu tiên ăn 1110 calo, 4 ngày còn lại chỉ chứa 725 calo.

– Tất cả các loại thực phẩm nên ít protein và nhiều chất béo. Ví dụ, để đảm bảo chỉ tiêu thụ 1110 calo, bạn có thể ăn một nửa quả chuối và một bát ngũ cốc vào bữa sáng. Bánh mì kẹp thịt bò, rau, cà chua cho bữa trưa; đào và 11 quả hạnh như đồ ăn nhẹ; cuối cùng là mì ống và salad cho bữa tối. Trong số 725 calo cần thiết, hãy cắt bỏ ngũ cốc nguyên hạt và hạnh nhân.

Chỉ 3 tháng sau, những người theo chế độ ăn trên trong nghiên cứu đã giảm được 3% lượng mỡ trong cơ thể, tăng và giảm cơ. Protein phản ứng C về cơ bản được coi là dấu hiệu của bệnh tật. Tuổi thọ của những con chuột sử dụng phương pháp tương tự đã được kéo dài thêm 11% và số lượng tế bào thần kinh trong não được tăng lên. Tác giả cho biết nghiên cứu hy vọng chứng minh rằng ăn đủ là đủ. Phải nhịn ăn lâu dài.

Minh Nguyen (Chuyên mục Sức khỏe nam giới)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *