Vẻ đẹp của một vũ công trẻ và xinh đẹp 63 tuổi

Tây An khi đi nghỉ ở Bồ Đào Nha. Ảnh: Nhân vật được chia sẻ trên trang cá nhân.

Sian Lesley sinh ra ở Anh và hiện đang sống ở Bồ Đào Nha. Đầu tiên cô làm vũ công tại Moulin Rouge ở Pháp, sau đó chuyển đến Las Vegas để biểu diễn. Nhìn người phụ nữ này, không nhiều người nghĩ bà đã 63 tuổi.

Để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, ngoài việc tập thể dục 30 phút mỗi ngày, hãy dùng kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà, không được đụng đến một giọt nước. cocktail. Cựu vũ công chia sẻ: “Tôi bắt đầu ngày mới với nước chanh nóng, sau đó là cháo mật ong hoặc dầu dừa và một tách cà phê nhỏ sau khi tập luyện.” Sian ăn kiêng hết mức có thể, nhưng cho phép mình uống vào buổi tối. Cô thường ăn salad vào bữa trưa. Đồ ngọt và trà chiều; cá và rau vào cuối ngày.

Sian đã biểu diễn tại Madeira Carnival năm 2014. Ảnh: Nhân vật chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Vì ngoại hình trẻ trung nên Sian luôn được giới trẻ chú ý. “Khi một nhóm thanh niên bắt đầu nói chuyện, tôi đang ngồi trong quán bar với cháu gái và một trong số họ hỏi tôi có thể đưa chúng tôi đi ăn trưa vào ngày hôm sau không. Khi biết cháu mới 24 tuổi, tôi nói rằng tôi 63 tuổi. Tuy nhiên, anh ấy trả lời rằng anh ấy không quan tâm vì tôi trông hấp dẫn, tôi cười nói “, cô hài hước cho biết. Ảnh: DM .

Các vũ công là một trong những lý do khiến Sian chăm chút cho bản thân. Người phụ nữ này rất nghiêm khắc với vẻ ngoài của mình. “Nếu mọi thứ không suôn sẻ, tôi sẽ không ra khỏi nhà. Ai đó có thể đi lại trong quần áo rộng thì tôi không thể. Tôi cố gắng vì điều đó khiến tôi hạnh phúc. Cựu vũ công nói:” Ngoại hình của tôi không đẹp, tôi Không vui. “Tôi thấy xót xa lắm, nhìn thấy những người phụ nữ xinh đẹp mà chẳng làm được gì mà bỏ cuộc. Họ không cần phải như vậy. Nhiều người chỉ dùng thời gian không chăm sóc bản thân như một cái cớ, nhưng có thể thay đổi cuộc sống của họ trong một bước.

Sian điều hành một quán bar với người chồng 61 tuổi của cô ấy là Michael. Cô vẫn biểu diễn trên sân khấu vào mỗi tối thứ bảy.

Ming Ruan (Theo Good Butler)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *