Singapore cấm trà giảm béo Hàn Quốc

Theo Asia News Channel, Tổ chức Khoa học Y tế Singapore (HAS) vừa tuyên bố hủy bỏ trà Lê Lê Hàn Quốc để giảm cân. Trước đó, cơ quan này đã tiến hành kiểm tra và phát hiện ra rằng trà Kole có chứa ephedrine và pseudoephedrine, được sử dụng để điều trị cảm lạnh, cúm và dị ứng. Trên phương tiện truyền thông xã hội, một phụ nữ 30 tuổi người Singapore đã viết rằng cô đã giảm 11 kg do trà giảm béo cola. Tuy nhiên, nếu được sử dụng theo liều của người đó, lượng ephedrine mỗi người gấp 4 lần giới hạn của liều thuốc cảm lạnh thông thường.

“Ephedrine có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm. Điều này đặc biệt đúng với những người có tiền sử bệnh. Huyết áp cao, tim và tuyến giáp. Việc sử dụng caffeine sẽ khiến những tác dụng phụ này nghiêm trọng hơn. Ảnh: Asia Channel News.

Quá liều Các tác dụng phụ của ephedrine bao gồm nhịp tim nhanh, lo lắng, mất ngủ, huyết áp cao, đột quỵ, co giật và thậm chí tử vong. HAS khuyên người dùng nên ngừng uống Coke ngay lập tức và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu họ cảm thấy không khỏe. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là đồ uống. Kết quả giảm cân “nhanh và kỳ diệu”. Mọi người không nên phụ thuộc quá nhiều vào các sản phẩm sức khỏe được bán trực tuyến vì chúng không được xác minh.

Hiện nay, Trà giảm cân Cola được coi là bất hợp pháp tại Singapore. Những người cung cấp sản phẩm sẽ bị kết án ba năm tù với mức phạt tối đa 100.000 đô la Singapore.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *