Tanamera chăm sóc bà mẹ sau sinh

Đối với các bà mẹ, mang thai và sinh con luôn là những khoảnh khắc kỳ diệu. Tuy nhiên, trong trường hợp hân hoan chào đón thành viên mới trong gia đình, chúng ta đôi khi quên mất rằng mẹ sau sinh cũng cần được chăm sóc đặc biệt để có thể nhanh chóng hồi phục. Phụ nữ châu Á thường được khuyên tuân theo một chế độ ăn uống và kế hoạch chăm sóc, đặc biệt là trong vòng 30 ngày sau khi sinh, bao gồm: ăn uống, tắm rửa, quấn đai và massage thư giãn để thúc đẩy thai kỳ. tuần hoàn máu. Họ tin rằng với cách chăm sóc này, những người mẹ mới có thể khỏe mạnh khi về già. Com đề xuất “chăm sóc sau sinh” cho Tanamera Malaysia. Sản phẩm này được phát triển và sản xuất dựa trên các liệu pháp truyền thống ở Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia, có thể giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi mang thai và sinh nở.

Thành phần bao gồm các loại thảo mộc nhiệt đới và tinh dầu tự nhiên. Sản phẩm dễ dàng đóng gói có thể giúp mẹ thư giãn phục hồi sức khỏe và sắc đẹp mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Sau khi sinh, đổ mồ hôi, sinh nở, cho con bú và các chất dịch cơ thể tiết ra sau khi sinh có thể khiến cơ thể khó chịu. Nếu vệ sinh không tốt, mẹ rất dễ bị ốm và trở thành nguồn lây bệnh cho bé. Với sản phẩm “tắm thảo dược” Tanamera, các bà mẹ sắp sinh có thể dễ dàng đun nước lá xông toàn thân hoặc tắm giúp thoát mồ hôi, thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và loại bỏ các chất cặn bã. , Phục hồi sức khỏe và giảm mệt mỏi.

Sau khi xông hơi hoặc tắm, thoa “dầu massage gừng” hoặc “dầu massage thảo dược” lên toàn thân để giúp lưu thông máu và cơ bắp. Nó có thể giữ ấm và ngăn ngừa cảm lạnh. Các thành phần thảo dược trong dầu massage sẽ mang lại làn da mềm mại và săn chắc cho mẹ.

Việc chăm sóc sức khỏe của các bà mẹ sau sinh đặc biệt quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Sau khi sinh con, tử cung của phụ nữ sẽ co lại và trở nên nhạy cảm vùng âm đạo sau sinh, nếu không được sát trùng đúng cách, chị em sẽ rất dễ bị rong huyết sau sinh. Tanamera là “thảo dược vệ sinh phụ nữ”, kết hợp nhiều loại thảo dược giúp vết thương mau lành, giữ cho bộ phận sinh dục sạch sẽ, vô vị, nhanh chóng phục hồi độ săn chắc. Ngay cả trong trường hợp sinh mổ, nên sử dụng nước thảo dược sớm hơn để cải thiện vệ sinh phụ nữ.

Theo dân gian, phụ nữ sau khi sinh thường được xông hơi mà không tốn kém nhiều: dùng vải, khăn hoặc áo quấn quanh vùng bụng. Quấn nhiều vòng theo nguyên tắc siết chặt cánh tay hơn trước, áp dụng cách này sau 3 tháng 10 ngày bạn sẽ hết chướng bụng như thời “con gái”. Khi kết hợp với “muối nóng” và “thảo dược săn chắc”, đai sẽ càng phát huy công dụng Tanamera được làm từ các loại thảo mộc có tính nóng giúp kích thích tuần hoàn máu, hút ẩm vùng bụng, giảm rạn da, giảm thâm nám, cân bằng lại sắc da . -Khi các mẹ sử dụng “Tẩy trắng” Tanamera hàng tuần, việc xóa mờ thâm nám và phục hồi làn da trắng hồng sẽ trở thành hiện thực. Tinh bột nghệ có thể tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế bệnh chàm, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đẹp và trắng da. “Tanamera Turmeric Whitening” không chỉ là một liệu pháp làm đẹp, mà còn có tác dụng làm ấm và có thể phục hồi cơ thể cho những bà bầu mệt mỏi.

Việc chăm sóc hậu sản nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Sản phẩm ít nhất 14 ngày liên tục.

Nhà sản xuất: Tanamera Malaysia

Nhà phân phối Việt Nam: Công ty TNHH Quốc Hưng

Địa chỉ: 178A Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú An. TP.HCM. Điện thoại: (08) 39971305. Website: www.sausinh.com .

(Nguồn: Guohong Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *