Hàng chục chủ xe nhận giấy mời “phạt nguội”

Ảnh in phải được đính kèm với một bức thư thúc giục chủ xe nộp phạt. Nhiếp ảnh: Bá Đô

Theo phòng cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội), ngay trong ngày đầu tiên tiến hành xử phạt các phương tiện vi phạm qua hệ thống camera, tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản. Ba mươi hai trường hợp được chấp thuận, lỗi chính là không quan sát đèn tín hiệu giao thông. Tổ công tác trung tâm kiểm soát đã thông báo cho đội đường bộ trực tiếp quản lý.

Ngoài ra, qua kiểm tra hệ thống camera đã phát hiện 42 trường hợp vi phạm, tổ công tác đã gửi dữ liệu cho Đội quản lý phương tiện xác minh và gửi thông báo hình sự … -Huỳnh Tấn Nam, Chỉ huy Đội CSGT. Trung tá cho biết, trong 42 trường hợp được camera, đội đăng ký xe, quản lý phương tiện phát hiện, ngày đầu tiên đã xác định rõ danh tính của hàng chục chủ phương tiện vi phạm quy định của tài xế, gửi giấy báo phạt.

Khi gửi thông báo, cơ quan công an sẽ cắt cùng một tấm ảnh trái luật trên đó và mời chủ xe về trụ sở để xử phạt. Đây là hình thức lái xe, hạn chót.

Ngoài việc gửi vé về nhà, đội cũng sẽ gửi ảnh và ngăn chủ xe trực tiếp đến lấy. Ảnh: Bá Đô

“Tuy nhiên, do thông báo xử phạt được gửi qua đường bưu điện nên rất lâu mới đến được tay phạm nhân. Vì vậy, ngay trong ngày đầu tiên, không ai nhận được. Tôi đã đến trụ sở đơn vị để nộp” mức phạt ”, đại diện phòng cảnh sát giao thông nói. “Hơn nữa, theo đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, mỗi lần gửi thông báo, phòng đều ghi rõ số của mình, nếu gửi nhiều lần, nếu xử lý hình sự quá 3 lần thì phòng. – Đề cập đến khó xử phạt xe trái phép khi nhiều xe chưa sang tên Đại tá Nguyễn Văn Tăng, Phó trưởng Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết thời gian qua, phòng đã xử lý phi công. và hoạt động rất tốt. Chủ xe đã thực hiện rất nghiêm túc. Đã đạt được thông báo phạt.

“Nếu cố tình không nộp phạt hoặc không sang tên chủ sở hữu, …” Sở yêu cầu trung tâm đăng kiểm xử phạt bởi Luật không được kiểm tra phương tiện. Ngoài ra, danh sách các phương tiện vi phạm quy định cũng được cung cấp cho các Đoàn xe, tổ tuần tra, kiểm soát trên đường cao tốc được theo dõi, quản lý “. Quy trình xử phạt nguội. Hình ảnh, Padang Viet, Vietnam

-Hiện nay, Hà Nội đã hoàn thành lắp đặt 450 camera, trong đó 300 camera giám sát lưu lượng phương tiện, 100 camera xử phạt qua hình ảnh và 50 camera giám sát hành trình. Giao thông – Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã tổ chức ra quân xử lý vi phạm giao thông qua video ghi hình, đầu năm nay, phòng đã thành lập tổ công tác xác minh và xử lý vi phạm qua hệ thống camera. Hàng nghìn trường hợp vi phạm đã được xử lý. hình thức .

Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *