Cô gái ăn 5 bữa mỗi ngày và giảm được 50 kg

Holly Bolton (Holly Bolton) năm 12 tuổi nặng 116 kg, nặng cân nên thường bị bạn bè chê cười. Buông ra, cô càng ngày càng ăn nhiều hơn và cân nặng ngày càng tăng không kiểm soát. Bolton đã đến bệnh viện để gặp chuyên gia tư vấn và hiện tại cách duy nhất giúp anh giảm cân là phẫu thuật.

“Đó không phải là một trải nghiệm tốt. Cuộc hẹn của tôi ở đó, ‘Bệnh viện khiến tôi đau đớn và không có tấm chiếu’, Holly nói:” Tôi mới 12 tuổi. Tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật. ” Holly Bolton trước đây. Từ bức ảnh trên trang cá nhân của cô ấy.

Sau đó, cô ấy và mẹ quyết định thay đổi chế độ ăn uống của mình. Cô ấy bắt đầu tuân theo chế độ ăn kiêng Free2Go được thiết kế cho những người trẻ tuổi, khuyến khích 11 người trở lên 15 tuổi bổ sung trái cây, rau xanh và ăn thịt nạc, thịt gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, gạo và các loại thực phẩm khác. Món ăn yêu thích của cả gia đình luôn là nước thịt bò xay hoặc cà ri, vì vậy mọi cá nhân đều có thể dễ dàng ăn cùng nhau, ”Holly nói. Hàng tuần, cô đến phòng tập cùng một nhóm bạn quyết tâm giảm cân. -Holly Bolton đã giảm được nửa cân, ảnh trên trang cá nhân .—— Hiện tại, Holly có thể thay thế số 24 trước đây. Dù phải ở nhà trong thời gian phiên dịch cho Covid-19, cô gái vẫn chăm chỉ làm bài tập.

“Tôi thực sự thích thử thách bản thân và cảm thấy rất tích cực về những gì mình đã đạt được”, Holly chia sẻ. -Cam (theo “The Sun”, “Daily Mail”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *