Cách ăn kiêng để giảm lượng calo mỗi ngày

Những người thừa cân thường bị ám ảnh bởi lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Nếu bạn không chú ý đến lượng thức ăn nạp vào cơ thể, bạn cần tập thể dục để đốt cháy calo. Theo Boldsky, có một số cách đơn giản giúp bạn giảm lượng calo mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Ảnh: Boldsky .

Các bữa ăn bị gián đoạn

Chúng ta thường ăn ba bữa chính mỗi ngày, vì vậy xu hướng ăn thường xuyên trong các bữa chính có thể khiến cơ thể bạn ăn quá nhiều. Vì vậy, chúng ta nên chia thành 4 đến 5 bữa trong ngày, vừa tránh đói giữa chừng, vừa nạp năng lượng từ từ.

Lấy trái cây làm đồ ăn nhẹ

Chọn trái cây và thực vật tươi thay vì đồ ăn vặt. Trái cây có nhiều chất xơ và nước, có thể giúp chúng ta no nhanh hơn và hết cảm giác thèm ăn. Chúng cũng rất giàu khoáng chất và vitamin thiết yếu, đồng thời có hàm lượng chất béo và calo tương đối thấp, vì vậy chúng có thể thúc đẩy giảm cân thành công.

Ăn nhiều rau hơn

Ăn các loại rau giàu tinh bột có thể giúp giảm cân. Lượng calo trong ngày. Bắt đầu ăn với rau hoặc salad, sau đó sử dụng carbohydrate.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là cách tốt để giảm lượng calo trong ngày. Uống nhiều nước có thể giúp chúng ta cảm thấy no, giảm tiêu thụ thức ăn và đốt cháy calo nhanh chóng.

Tránh nước ngọt và nước trái cây có đường

Để giảm lượng calo, bạn cần uống nhiều nước, nhưng tuyệt đối tránh uống nước ngọt hoặc nước trái cây có đường. Chúng là nguyên nhân gây tăng cân. Những loại nước trái cây này chứa rất nhiều calo.

Ăn các bữa ăn giàu protein

Các bữa ăn giàu protein là lựa chọn phù hợp để giảm sự thèm ăn và do đó giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Trong ngày, việc ăn uống tự chế biến ở nhà luôn là một lựa chọn lành mạnh vì bạn có thể kiểm soát và chú ý đến giá trị dinh dưỡng của từng loại thực phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *