Chăm sóc sắc đẹp với chim én hồng phương nam

Tổ yến là một loại tổ trên trời, tinh hoa của thiên nhiên được kết tinh trong những sợi tơ dệt nên tổ yến nằm sát vách núi, sống hòa hợp âm dương, tách bụi. Thời gian làm tổ lâu, và do ảnh hưởng đặc biệt của nơi làm tổ và môi trường kiếm ăn nhanh chóng, các sản phẩm quý hiếm khác nhau sẽ được tạo ra ở mỗi khu vực. Chim yến đỏ miền nam được gọi là yến đặc biệt và chỉ có ở ven biển miền Trung. Môi trường biển ở khu vực này mát mẻ, trong ruộng lúa và rừng ven biển có rất nhiều côn trùng, là môi trường tốt cho chim bìm bịp phát triển.

Do chứa nhiều axit amin thiết yếu nên hàm lượng yến đỏ cao hơn nhiều so với yến thường và yến trắng. Do những đặc tính trên, Hồng Yến Phương Nam có tác dụng đặc biệt trong việc tái tạo mô mới, chống lão hóa, làm đẹp da và cải thiện sức sống. Axit amin thiết yếu threonine có trong tổ yến này, với hàm lượng 3,68 mg / kg, giúp hỗ trợ hình thành collagen và elastin, có thể tái tạo cấu trúc da. Do đó, loại hồng này được coi là một sản phẩm làm đẹp và sức khỏe tự nhiên.

Southern Red Swallows có quy trình lựa chọn nghiêm ngặt để xây tổ trên các gờ hoặc các vật thể khác nhau. Nguyên liệu chứa bột đá phải giàu các nguyên tố vi lượng, đặc biệt là sắt, canxi, đồng, Mg, Mn và Sn. Các khoáng chất và chất dinh dưỡng quý của tổ yến có hương vị đặc trưng và màu hồng nhạt.

Hiện tại, khi công ty bắt đầu áp dụng YV PureNest, yến sào đỏ miền nam được coi là một trong những sản phẩm chính của Yan Yue. Quy trình kiểm tra trong quá trình sản xuất và chế biến tổ yến. Thông qua quá trình này, công ty kiểm định quốc tế Intertek đã lựa chọn kỹ càng Phương Nam Hồng Yến từ nguồn nguyên liệu đầu vào và đưa vào thử nghiệm. Sản xuất và chế biến cũng tuân thủ các điều kiện nghiêm ngặt để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của yến, Toàn bộ quy trình YV-PureNest được xây dựng và phát triển bởi các chuyên gia khoa học. Tổ yến của Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường Nha Trang hướng tới mục tiêu phát triển ngành yến sào tự nhiên lành mạnh và bền vững tại Việt Nam nhằm đảm bảo sản phẩm yến sào sạch đến tay người tiêu dùng (nguồn Yến Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *