Người đàn ông nặng 250 kg quyết định giảm cân và ngủ chung giường với vợ

Sau nhiều năm ăn thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ và không vận động, Justin đã nặng 250 kg vào tháng 5/2014. Trọng lượng quá lớn không thể kê vừa trên chiếc giường chung của hai vợ chồng và người quản lý bán hàng không thể sử dụng cảm giác thức dậy trên giường với vợ mỗi sáng. Justin giải thích: “Tôi ngủ riêng vì tôi đánh hơi ồn ào, vì vậy không có mối quan hệ nào giữa gia đình chúng tôi.” -Justin cho biết vì là trẻ vị thành niên nên anh ấy rất nặng. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi anh sinh con. Ban đầu, chế độ ăn uống của anh không lành mạnh, sau khi kết hôn, người cha thường xuyên ăn đồ thừa của các con và làm việc nhà nên ít vận động, thừa cân khiến anh tăng hơn 250 kg. “Vào cuối năm 2013, tôi đã mua một chiếc quần jean và cố gắng đạt được kích cỡ tối đa nhưng không chiếc nào vừa với nó. Justin nói:“ Tôi thậm chí còn không nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình hình, và ngay cả vợ tôi cũng không. chấp nhận rằng tôi đã trở nên quá béo. “Justin nặng hơn 250 kg (trái), sau khi giảm cân (phải). Ảnh: Express

Người đàn ông này cuối cùng đã từ bỏ đồ ăn nhanh và muốn trở nên khỏe mạnh hơn vì quá chán nản phải bỏ vợ con”. Justin Tham gia LighterLife, một tổ chức giảm cân dành riêng cho việc giảm mỡ trong cơ thể dư thừa.

Nếu có bất kỳ phép lạ, đây là câu chuyện của Justin chạy ngay bây giờ. 3 dặm một ngày, hồ 3 lần một tuần. “Ngay sau đó, tôi sẽ vượt quá mục tiêu giảm cân. Từ một người đàn ông trung niên nặng gần 250 kg mắc bệnh tim, tôi đã trở thành một người chồng, người cha tốt hơn và giảm được 170 kg.

Anh cũng chuẩn bị cùng 11 người khác lái xe 970 km từ Land’s End ở Cornwall đến John O’Groats, nơi Highland đã quyên góp cho các tổ chức từ thiện của bệnh viện ung thư Royal Marsden, Mind, Cynthia Spencer và Sarcoma UK. Mục tiêu của nhóm này là huy động được hơn 100.000 USD.

Justin chạy hơn 3 dặm một ngày, bơi 3 lần một tuần, trở nên mỏng, và được hưởng hạnh phúc gia đình với vợ và hai đứa con. Ảnh: Express- “Chứng ngủ ngáy khó chịu của tôi đã biến mất. Sau 11 năm, tôi và vợ đã có thể nằm chung một giường. Cả gia đình tôi hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp hơn bao giờ hết”, người chồng nói. Sean (Theo Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *