Khuyên dùng cho làn da khỏe mạnh

Từ cuối thế kỷ 18, trong quá trình khám phá và nghiên cứu tế bào Langerhans, chúng được xác định là tế bào miễn dịch đặc biệt, và chúng đóng vai trò “chỉ huy” trong các vệ sĩ bảo vệ da. Tế bào này chiếm 2% đến 5% bề mặt biểu bì và chịu trách nhiệm kiểm soát khả năng miễn dịch của da – đây là chìa khóa để duy trì sức sống cho làn da.

Năm 2014, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng chức năng bảo vệ của tế bào tự langerhans giúp duy trì chất lượng bảo vệ của tế bào dưới nhiều tuổi và các yếu tố có hại bên ngoài (như ánh nắng, ô nhiễm và thời tiết). thời tiết, cảm xúc sốc … – Shiseido đưa ra lý thuyết Ultimune Concentrate Power Infusing dựa trên nguyên lý Langerhans, bao gồm 3 hợp chất quan trọng: β-glucan, Aquainpool (thành phần gốc do Shiseido phát triển) và nước hoa hồng Bulgary. Do đó, Ultraune Power Infusing Concentrate có thể đưa dưỡng chất từ ​​bên trong để chăm sóc tế bào Langerhans, từ đó tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh.

Ultimune Power Infusing Concentrate không được thiết kế để giải quyết các vấn đề hiện có gây hại cho da, mà là duy trì năng lượng bên trong và ngăn ngừa các triệu chứng bên ngoài đe dọa. Vì vậy, sản phẩm này không gây xung đột với các loại mỹ phẩm khác, mà được coi là “truyền năng lượng” cho da, và nâng cao hiệu quả của các bước dưỡng sau. Chỉ trong 4 đến 6 tuần sử dụng, làn da trở nên đều màu, căng bóng, mịn màng, rất săn chắc và mịn màng.

Từ đầu tháng 9, Ultimune Power Infusing Concentrate đã được ra mắt tại các cửa hàng Shiseido trên toàn quốc. Cũng trong tháng 9, thương hiệu Shiseido Việt Nam đã khai trương cửa hàng mỹ phẩm Shiseido tại tầng 1 Lotte Center 54, khu Giai, quận Batin, Hà Nội, mở ra nhiều chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn. — Hoa hồng Bungari – các thành phần có trong Ultimune.

Đặc biệt khi mua Ultimune Power Infusing Concentrate, khách hàng sẽ được tặng một chiếc ví chữ Y xinh xắn từ nhà thiết kế Yohji Yamamoto (Japan Copy). Quy trình này sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống trước ngày 30/9.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.shiseido.com.vn hoặc Facebook: Shiseido Việt Nam

(Nguồn: Shiseido Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *