Mẹo trị rạn da sau sinh

Việc điều trị rạn da khi mang thai có thể gây hại cho thai nhi – nguyên nhân gây ra rạn da là do sự phân hủy collagen, sợi elastin và sự gia tăng kích thước của thai nhi khi tăng cân quá mức. Vì vậy, nếu cho bé trị rạn da sau sinh chẳng khác nào “mất bò mới lo lắng về chuồng” vì sẽ khó phục hồi làn da bị tổn thương hơn. Một trong những lý do khiến chị em ngại sử dụng thuốc trị rạn da khi mang thai là sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, có nhiều loại kem chống rạn da dành riêng cho bà bầu nên loại bỏ được những thành phần có hại cho bé.

Rạn da là “vô phương cứu chữa” – nhiều phụ nữ tin rằng một khi vết rạn xuất hiện, chúng phải cùng tồn tại với chúng. Nếu chọn đúng phương pháp và sản phẩm, các bà mẹ tương lai luôn có được làn da mịn màng.

Tốn rất nhiều tiền để chữa rạn da – hầu hết các bà mẹ đều cho rằng để hết rạn da, bạn cần phải tiếp cận với công nghệ hiện đại và các sản phẩm đắt tiền. Đồng nghĩa với việc chi phí bỏ ra cũng đắt đỏ. Nếu chịu khó tìm kiếm thông tin, các mẹ có thể tìm được các loại kem trị rạn da vừa rẻ vừa hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng rạn da, chị em có thể tham khảo sản phẩm Trilastin. Sản phẩm này chứa thành phần collagen giúp kích thích tái tạo elastin và thành phần kích thích sản sinh tế bào mới giúp da nhanh chóng đàn hồi. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng các loại kem trị rạn da mới hoặc các vết rạn da có thể mang thai trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên vùng da thô ráp và massage theo chuyển động tròn (khoảng 30 giây) trong vài tháng, bạn sẽ không phải lo lắng về các vết rạn da, ngay cả những vết rạn da lâu năm.

— TriLastin là bộ sản phẩm gồm 3 ống nghiệm.

TriLastin-Tube SR (chất đánh dấu rạn da): là một hệ thống thu thập được sử dụng để điều trị và giúp phục hồi các sợi collagen và elastin bị tổn thương. Phá vỡ, phục hồi độ đàn hồi, phục hồi da bị rạn, sản phẩm này sẽ giúp thống nhất màu sắc của vết rạn.

TriLastin-CF (Fat Tightening Complex): Một hỗn hợp làm săn chắc, một sản phẩm trị liệu từ vỏ cam có thể kích thích sự trao đổi chất của da, thay thế nó bằng các mô săn chắc và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.

TriLastin Tube-HT (Hydro Thermal): được phát triển đặc biệt để giúp tăng hiệu quả trị các vết nứt lâu năm bao gồm cả vết nứt da. ‘nhiều năm về trước.

– Sau khi sử dụng sản phẩm này, hãy tham khảo phản hồi của khách hàng – Chị Hoàng Ngọc Hương (30 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Khi mang thai, sau khi hết thai kỳ II, cân nặng của tôi tăng 20 kg. Bụng Da bị rạn rất nhiều, sau khi được người bạn giới thiệu Trilastin, tôi thấy tình hình có cải thiện hơn – – Chị Nguyễn Thanh Loan (28 tuổi, TP. HCM) cho biết: “Do nôn nóng phục hồi da của tôi trở lại tình trạng ban đầu khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi nghe nói rằng ai đó đã trộn nhiều loại thuốc theo ý muốn. đãi. Rạn da không giảm mà nhiễm trùng cũng không giảm. Nhờ sử dụng TriLastin, tôi đã cải thiện được tình hình “. Đặc biệt từ ngày 15/09 – 30/09 thương hiệu khuyến mại giảm 10 – 20% .—— Người liên hệ: Nhà phân phối độc quyền TriLastin tại Việt Nam-Công ty thành viên Thiên Bằng. 99 Nguyễn Duy Dương, Q.5 và Q.9, TP.HCM, TT: (08) 35057538-0902363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com: Web: http://thienbangbeauty.vn; http://tlastin.vn – – (Nguồn: TriLastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *