Tư vấn trực tuyến 30 phút để biết thông tin về cách vệ sinh cơ thể đúng cách

Tắm biển, bơi lội, ăn uống… kéo dài từ 45 đến 60 phút.

– Sử dụng sản phẩm giảm cân để tăng cường giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể. Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các hoạt chất như Benlauga và Mangastin có thể có tác dụng phân giải lipid và thúc đẩy giảm cân một cách bền vững.

Vì đi lại khó khăn. Do đó, khi bắt đầu tập luyện, bạn có thể chọn cách tập ít nhất 10 phút mỗi lần, sau đó tăng dần thời gian và cường độ tập. Để có thể xây dựng một chế độ ăn kiêng giảm cân phù hợp, bạn không nên tự ý áp dụng phương pháp nào mà nên liên hệ với bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn cụ thể.

Tôi đã điều trị hậu môn trực tràng được 7 tháng. Nên uống gì và cai rượu gì để tốt cho sức khỏe?

Mai huu nhue, 52 tuổi, Khoa Quảng Nam

Không biết bạn có muốn mổ trực tràng không, vì chế độ ăn nhân tạo sau mổ có những chi tiết kỹ thuật khác. Về cơ bản, bạn cần chú ý một số chi tiết dinh dưỡng, như sau:

– Bạn phải ăn đủ năng lượng và dinh dưỡng. Đừng bao giờ kiêng khem, nhịn ăn, ăn ít. Trong thực tế lâm sàng, chúng tôi đã gặp rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị ung thư, họ nghĩ rằng họ không nên ăn quá nhiều, thậm chí là thức ăn nhanh, chỉ có gạo lứt và chỉ có rau, vì như vậy tế bào ung thư sẽ chết đói Đây là một sự hiểu lầm. Nếu không có đủ năng lượng và dinh dưỡng, cơ thể con người sẽ không thể chống lại các tế bào ung thư và phục hồi sức khỏe sau khi trải qua quá trình hóa trị, xạ trị, phẫu thuật. – Một số lượng lớn các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nếu bệnh nhân ung thư ăn càng sớm càng tốt và có mức năng lượng cao thì có thể nhanh chóng chữa khỏi bệnh, giảm nguy cơ di căn, tái phát và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thô .

– Bạn nên ăn ba bữa chính một ngày và một hoặc hai bữa phụ mỗi ngày: chế độ ăn nên giàu các thực phẩm sau: chất đạm (tốt nhất là cá, đậu phụ, tôm, thịt gà, thịt lợn), chất béo ( Chỉ dùng dầu thực vật, không ăn mỡ động vật), chất bột đường (nên ăn gạo lứt, khoai tây nghiền), rau củ (chọn các loại rau lá xanh, bông cải xanh, trắng, bắp cải, cà rốt, bí đỏ…), trái cây (các loại quả có múi Như bưởi, cam), cam, thanh long, dưa hấu …) nên được ưa chuộng. Đối với bữa phụ, bạn nên dùng các loại sữa cao năng lượng như sữa chua, Enplus, Sure Prevent, Banana.

– Thực phẩm bạn nên hạn chế ăn: tim, gan, cật, tim, óc, da bò và gia cầm, thịt đỏ và các loại thịt bò, heo, bơ, tuyệt đối không uống rượu, không hút thuốc lá.

Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. .

Thời gian tư vấn trực tuyến đã qua, thực phẩm nên được nấu chín và không ăn sống. Còn hơn 130 câu hỏi của bạn đọc, tôi sẽ tiếp tục giải đáp trên suckhoe.vnexpress.net, rất mong các bạn tiếp tục quan tâm. Cảm ơn và chúc buổi sáng tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *