Giảm 84 kg trong ba năm

Lexlee Hudson, 24 tuổi, ở San Antonio, Texas, là một vận động viên bóng rổ trung học hiếm khi ăn vặt sau khi tập. Đáng buồn thay, sự nghiệp thể thao của anh đã kết thúc với một tai nạn rách dây chằng và đệm đầu gối.

Kể từ đó, cân nặng của Hudson bắt đầu thay đổi. Thời đại học, cô phải chịu rất nhiều áp lực và không thể ăn pizza, hamburger, gà rán … Chỉ trong một năm, cô đã tăng 81 kg và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Lexlee Hudson đã giảm 84 kg trong ba năm. Ảnh: Dân trí Cô chia sẻ: “Tôi có nguy cơ bị buồng trứng đa nang, tiền tiểu đường, cao huyết áp. Tôi thích đua ngựa, nhưng không cưỡi ngựa được nữa. Nó an toàn và cuộn tròn, không gặp gỡ bạn bè. “- Đồng thời, bà của Hudson là một hình mẫu giảm cân thành công. Cô đã giảm được 34 kg khi tham gia chương trình Optavia. Sử dụng thực phẩm đóng gói để giảm cân và hỏi ý kiến ​​huấn luyện viên qua điện thoại hoặc email. Cô ấy muốn Hudson làm điều tương tự, nhưng cô ấy từ chối. Lần đầu tiên cô học cách bổ sung năng lượng một cách chính xác. Trước đây, điều cô cảm thấy tội lỗi là khi ăn quá nhiều bánh pizza, cô đã bỏ qua. Để bù đắp cho điều này, cô đã ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau. Sắp xếp để ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh sau mỗi 2-3 giờ. Cô ấy sử dụng rau, bánh tét (cô ấy nói: “Đây là món bánh nổi tiếng của Mexico), với nhân là rau thay vì thịt.” “Tôi đã học cách chăm sóc tất cả các thực phẩm tôi đưa vào.” cho thấy, Harder Sen thừa nhận rằng anh ấy đã thất vọng và không khỏe. Một vài ngày sau, cô cảm thấy tốt hơn.

“Bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn và ngủ ngon hơn.” Hudson giảm khoảng 13 kg trong tháng đầu tiên và tiếp tục giảm cân ở đó. Cuối cùng, cô giảm được tổng cộng 84 kg.

Cô ấy vẫn đang cố gắng giảm cân, nhưng không cung cấp con số cụ thể. Hubson nói: “Tôi chỉ muốn là bản thân tốt nhất của tôi.” Cuộc sống của Hudson đã thay đổi. Cô tiếp tục sở thích cưỡi ngựa và muốn trở thành huấn luyện viên giảm cân. Cô muốn giúp mọi người luôn khỏe mạnh và nở nụ cười tự tin.

Ý Nhi (theo dân trí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *