Người lái xe lo lắng về việc “ đỗ xe liên tục ”

Trong trung hạn thứ hai, dựa trên thực tế là vi phạm giao thông có xu hướng gia tăng. “Đồng thời, để kiểm soát hoàn toàn phương tiện, bãi đậu xe không gặp sự cố ban đầu phải tuân thủ các quy định tại Thông báo số 01 / .2016 của Bộ Công an.

” Mục tiêu cuối cùng của việc kiểm soát toàn diện là bảo vệ tính mạng và an toàn giao thông. Thực tế, nếu đang làm những việc bình thường, nghĩa là không dừng lại mà không phát hiện lỗi trước thì sẽ khó phát hiện ra rượu bia, ma túy, vi phạm bằng lái, biển số. Đăng ký và đăng ký. Ông cho biết “xe giả” và được dẫn chứng trong 5 ngày qua Cảnh sát giao thông cả nước đã phát hiện hơn 3.000 tài xế vi phạm nồng độ cồn, hơn 50 tài xế dương tính với HIV, hàng nghìn tài xế sử dụng

Câu hỏi đặt ra đối với các tài xế là họ không chịu dừng ở nhiều trạm khác nhau để vi phạm giao thông và gây ra sự cố, người phụ trách phòng CSGT khẳng định: “Có thể có một số người kiểm tra xe trên đường. Cảnh sát giao thông. “Bên ngoài, đối với các phương tiện có dấu hiệu vi phạm, bất kể đã bị kiểm tra hay chưa, lực lượng chức năng luôn dừng theo quy định để điều động, kiểm soát gần 10% phương tiện cơ giới đường bộ. Cứ 10 phương tiện thì có một phương tiện dừng. Quá trình xác minh giấy tờ hoặc nồng độ cồn tối đa chỉ mất 2 phút cho mỗi trường hợp, rất mong nhận được sự hợp tác của người dân và tài xế để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. “Ông cho biết. — Từ ngày 15-19 / 5, CSGT trên toàn quốc đã dừng, kiểm tra khoảng 260.000 phương tiện, lập biên bản xử lý các lỗi gần 60.000 tài xế; trong đó, nồng độ cồn của gần 3.300 tài xế vi phạm. 51 lái xe có kết quả xét nghiệm dương tính với chất ma túy.

Trong 5 ngày đầu của đợt thanh tra toàn diện, cả nước đã xảy ra 136 vụ tai nạn giao thông làm 56 người chết và 105 người bị thương. So với 5 ngày trước đó (tháng 5 từ 9 đến ngày 14/5), giảm 78 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 58 người chết và 44 người bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *