Giải thưởng sắc đẹp ELLE công nhận sản phẩm làm đẹp

Giải thưởng Làm đẹp ELLE mới đây đã nhận được sự công nhận cho 20 sản phẩm làm đẹp chất lượng cao được phát hành tại Trung tâm Pullman Saigon số 148 Chen Hong Road, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2013. Kế hoạch bước vào năm thứ ba, để lại ấn tượng tốt và niềm tin của người tiêu dùng. Sau thành công của hai mùa đầu tiên, kế hoạch năm nay đã được mở rộng thành 10 hạng mục bầu cử, mỗi loại trưng bày 10 sản phẩm làm đẹp cao cấp do các biên tập viên tạp chí ELLE và các chuyên gia nổi tiếng cung cấp. Trong ngành công nghiệp được lựa chọn. Kết quả cuối cùng sẽ dựa trên tổng số phiếu bầu của ban giám khảo và độc giả CNTT.

Huyền Trang được ghi nhận là thương hiệu chiến thắng.

Dự án có vẻ đẹp, các nghệ sĩ nổi tiếng như Huyền Trang, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Lâm Thu Hằng, Lâm Vinh Hải, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Đặc biệt năm nay, Tang Qinghe, Cuihan, chuyên gia trang điểm Hà My và Tung Chau từng làm giám khảo, cũng như các biên tập viên cung cấp kinh nghiệm làm đẹp, đưa ý tưởng vào chương trình để lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao. Màn trình diễn chân dài trong sự kiện.

Ngoài việc giành giải thưởng và các sản phẩm chất lượng cao, chương trình còn thực hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng cho Giải thưởng sắc đẹp ELLE, như màn trình diễn múa của Lin Ronghai, chương trình ảo thuật của Petit Majik Nguyen hoặc Hong Min Bờ biển. bức vẽ.

Hoa hậu Lin Zhouhang giành chiến thắng .

10 cuộc khảo sát bao gồm Giải thưởng Làm đẹp ELLE 2013: sữa tắm, sản phẩm làm trắng, kem chống nắng, dầu gội, kem nền, cơ thể, chăm sóc mắt, chống lão hóa, son môi và nước hoa. Khi số lượng sản phẩm tăng lên, ELLE hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng những lựa chọn uy tín hơn khi mua sắm tại thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng. Vui lòng tham khảo các chi tiết ở đây để biết kết quả của giải thưởng.

(Nguồn: ELLE)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *